ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำงานร่วมกันได้!! โค้ชอู๊ด ยอดถอยให้ โค้ชโอ่ง คุม ท่าเรือ

23 กรกฎาคม 2564, 12:08 น.  ·  220


ทำงานร่วมกันได้!! โค้ชอู๊ด ยอดถอยให้ โค้ชโอ่ง คุม ท่าเรือ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่ปรึกษาด้านเทคนิค การท่าเรือ เอฟซี เผยถึงการเปลี่ยนบทบาทของตนเองว่า ไม่ใช่เรื่องเสียหายหรือคิดว่าถูกลดบทบาทแต่อย่างใด พร้อมปรับตัวและหนุนหลัง ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่เต็มที่เพื่อช่วยบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

  สำหรับ โค้ชอู๊ด ถูกปรับบทบาทมาเป็นที่ปรึกษาด้านเทคนิค สิงห์เจ้าท่า หลังการมาของ โค้ชโอ่ง เจ้าของตำแหน่งกุนซือแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งนี้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ภายใต้การคุมทีมของ โค้ชโอ่ง ได้วางแผนการฝึกซ้อมภายใต้ข้อกำหนดของ ศบค. ทันที เพื่อเตรียมความพร้อมลุยศึกไทยลีก 2021/22 ซึ่งมีกำหนดการแข่งขันนัดแรกวันที่ 13 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม “โค้ชอู๊ด” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ขอบคุณ มาดามแป้ง ที่ครั้งหนึ่งให้โอกาสมาเป็นกุนซือของการท่าเรือ ส่วนการเปลี่ยนบทบาทในครั้งนี้ ผมมองว่าไม่ใช่เรื่องเสียหายหรือถูกลดบทบาทแต่อย่างใด เพราะอย่างน้อยก็ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสโมสรแห่งนี้ให้ประสบความสำเร็จตามที่วางเป้าหมายไว้”

“การทำงานต่อจากนี้ของผมคงไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะพี่โอ่ง (ดุสิต เฉลิมแสน) เป็นพี่ชายที่ผมรักและเคารพมานาน ต่อจากนี้เมื่อท่านประธานสโมสรหรือทีมสตาฟฟ์ต้องการข้อมูลเพื่อไปประกอบการวางแผนการเล่นในแต่ละเกม ผมก็มีหน้าที่สนับสนุนตามที่ทีมต้องการ ซึ่งผมจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุดครับ”


สระราวุฒิ ตรีพันธ์ การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย