ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำดีต้องชม! เดอะค็อปบางส่วนเตรียมทำป้ายขอบคุณ แรชฟอร์ด ที่แอนฟิลด์

16 มกราคม 2564, 18:13 น.  ·  219


ทำดีต้องชม! เดอะค็อปบางส่วนเตรียมทำป้ายขอบคุณ แรชฟอร์ด ที่แอนฟิลด์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กองเชียร์ ลิเวอร์พูล บางส่วนคุยกันถึงเรื่องที่จะทำป้ายยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เขาผลักดันให้มีการแจกอาหารฟรีให้กับเด็กๆ โดยก่อนหน้านี้ เอฟเวอร์ตัน ก็ขึ้นข้อความขอบคุณเขามาแล้ว

  แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนกำลังหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะทำป้ายยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วเอาไปโชว์ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมต้องดวลกันที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ เพื่อเป็นการสดุดีที่เขาต่อสู้เพื่อเด็กๆ

ช่วงที่ผ่านมา แรชฟอร์ด เรียกร้องให้รัฐบาลของสหราชอาณาจักรดำเนินมาตรการแจกอาหารฟรีให้กับเหล่าเด็กๆ ต่อไป หลังจากที่คนใหญ่คนโตของประเทศเคยคิดจะยุติมาตรการนั้น แถมเขายังทำงานด้านการกุศลเพื่อหาอาหารให้กับเหล่าเยาวชนด้วย ซึ่งนั่นก็ทำให้หลายคนในสหราชอาณาจักรชื่นชมเขากันยกใหญ่ โดยที่ เอฟเวอร์ตัน ถึงขั้นเคยขึ้นข้อความยกย่องเขาในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเยือน กูดิสัน พาร์ค ด้วย

ทั้งนี้ แฟนบอล ลิเวอร์พูล บางส่วนก็กำลังคิดที่จะทำข้อความยกย่อง แรชฟอร์ด เช่นกัน แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นแข้งของคู่อริก็ตาม โดยคนที่จุดประเด็นนี้คือเจ้าของแอคเคาท์ @TimD2704 ที่บอกว่า "มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล กลุ่มไหนที่ทำป้ายให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด เพื่อไปโชว์บนอัฒจันทร์ฝั่ง เดอะ ค็อป ในสุดสัปดาห์นี้รึเปล่า ? ความหิวมันเกิดขึ้นกับทุกคน ขอบคุณนะ มาร์คัส" ซึ่งหลังจากนั้นก็มีคนที่เห็นด้วย อย่างเช่น @TimD2704 ที่พิมพ์ว่า "ส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าการที่คนไม่เห็นด้วยกับนายมันน่าเศร้านิดๆ การทำป้ายน่ะจะเป็นการนับถือสิ่งที่เขาทำได้โดยที่ไม่ได้หมายความว่าคุณเชียร์เขาในฐานะนักเตะของคู่แข่ง -ทำได้ดี มาร์คัส-" เป็นต้น

 


ลิเวอร์พูล มาร์คัส แรชฟอร์ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก