ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำเพื่ออะไร? โซเชียลรุมสับแฟนบอลปาเหรียญใส่เอริคเซ่น(คลิป)

28 มีนาคม 2565, 14:24 น.  ·  243


ทำเพื่ออะไร? โซเชียลรุมสับแฟนบอลปาเหรียญใส่เอริคเซ่น(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอลรายหนึ่งปาเหรียญใส่ คริสเตียน เอริคเซ่น มิดฟิลด์ทีมชาติเดนมาร์กในช่วงหลังจบการแข่งขัน ทั้งที่มันควรจะเป็นนัดที่เต็มไปด้วยเรื่องน่ายินดีกับการที่ เอริคเซ่น คืนสนามให้กับบ้านเกิดได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่มีอาการหัวใจวายระหว่างเกม ยูโร 2020

  คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก โดนแฟนบอลนิรนามปาเหรียญใส่ในระหว่างให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทัพ "โคนม" ออกไปแพ้ ฮอลแลนด์ 2-4 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

นัดดังกล่าวได้รับความสนใจจากหลายฝ่าย เพราะมันเป็นการกลับมารับใช้ชาติหนแรกของ เอริคเซ่น นับตั้งแต่ที่เขามีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันระหว่างเกม ยูโร 2020 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ปีก่อน ซึ่งหลายคนก็ให้การต้อนรับเขาเป็นอย่างดี โดยเกมนี้ดาวเตะจาก เบรนท์ฟอร์ด โดนเปลี่ยนตัวลงไปในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่จะทำประตูให้กับทีมได้ด้วย

ทั้งนี้ หลังจบเกมแล้วนั้น เอริคเซ่น ก็ให้สัมภาษณ์กับสื่อตามปกติ แต่ระหว่างนั้นมีคนปาเหรียญใส่เขาก่อนที่มันจะไปโดนตรงแขนของแข้งชาวเดนมาร์ก ทำให้แข้งวัย 30 ปีถึงกับต้องหันไปดูว่าอะไรมาโดนแขนของเขา ซึ่งเจ้าตัวดูเหมือนจะไม่ได้ติดใจอะไรมากนัก แต่แฟนบอลหลายคนในโลกออนไลน์ไม่ประทับใจกับเรื่องนี้มากๆ อย่างเช่นข้อความที่พิมพ์ว่า "ทำไปทำไมกัน มันเป็นเรื่องน่าเสียใจนะกับการที่เขาได้รับการปฏิบัติในแบบที่ไม่ให้ความเคารพกันอย่างนี้ทั้งที่เขาเพิ่งผ่านเรื่องบอบช้ำมาหมาดๆ" และ "ใครก็ตามที่ปาเหรียญใส่ เอริคเซ่น มันก็เป็นไอ้หนูโสโครกตัวหนึ่ง" เป็นต้น


คริสเตียน เอริคเซ่น เดนมาร์ก ข่าวฟุตบอลล่าสุด