ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทำไมพูแบบนั้น! คอนเต้ไม่รับผิดชอบเกมสเปร์สบุกพ่ายในคอนเฟอเรนซ์ ลีก

26 พฤศจิกายน 2564, 19:52 น.  ·  219


ทำไมพูแบบนั้น! คอนเต้ไม่รับผิดชอบเกมสเปร์สบุกพ่ายในคอนเฟอเรนซ์ ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ให้สัมภาษณ์อย่างขัดหูไม่น้อยหลังพาต้นสังกัด ออกมาพ่าย มูร่า 2-1 ในเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่มจีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ย.และยังต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย

  ทีมจากเมืองหลวงผู้ดี ถูกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 จากฝีเท้าของ ติโม ฮอร์วัต และถัดมาในนาทีที่ 32 ก็ต้องเล่นกันแค่สิบคนเนื่องจาก ไรอัน แซสเซอญง ได้ใบเหลืองที่สองโดนไล่ออก

กระทั่งนาทีที่ 70 สเปอร์ส ก็ตีเสมอได้จากพิษสงของ แฮร์รี่ เคน แต่สุดท้ายน้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ และมาโดนทีเด็ดจากเจ้าบ้านซึ่งตกรอบไปแล้วจากความพ่ายแพ้สี่นัดรวดยิงประตูชัยได้ในช่วงทดเวลาโดย อมาเดจ์ มาโรซ่า เป็นฮีโร่พา มูร่า คว้าชัยเป็นเกมแรก

"มันเป็นความพ่ายแพ้ที่เลวร้ายของเรา ฟอร์มการเล่นแย่มาก เรารู้ว่าเรามีงานหนักรออยู่ข้างหน้า มันเป็นช่วงเวลาที่ลำบากสำหรับเรา เราจำเป็นต้องอดทนเพื่อพัฒนาให้เป็นทีมที่ดีอีกครั้ง เราไม่ได้แย่เฉพาะเทคนิค แต่ยังรวมถึงแท็คติกด้วย ตลอดจนสภาพจิตใจ มันต้องใช้เวลาเพื่อนำ สเปอร์ส กลับมา" คอนเต้ กล่าวหลังคุมทีมแพ้เป็นนัดแรกนับตั้งแต่เข้ามารับงาน

"ผมไม่ขอรับผิดชอบความพ่ายแพ้นี้ ผมยอมรับความท้าทายที่จะพัฒนา และสร้าง สเปอร์ส ไปสู่ระดับที่ดีขึ้น แต่มันจะใช้เวลา ผมอยากขอบคุณแฟนบอลสำหรับการสนับสนุน เราจะวิเคราะห์เกม และผมจะคุยกับนักเตะหลังจากนั้น"


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ข่าวฟุตบอลล่าสุด คอนเฟอเรนซ์ ลีก