ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมอะไร? ฟาติเผยมีทีมพรีเมียร์ลีกยื่นซื้อก่อนปัดข้อเสนอต่อสัญญาบาร์ซ่า

22 ตุลาคม 2564, 03:51 น.  ·  261


ทีมอะไร? ฟาติเผยมีทีมพรีเมียร์ลีกยื่นซื้อก่อนปัดข้อเสนอต่อสัญญาบาร์ซ่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวรุ่งอนาคตไกลของ "เจ้าบุญทุ่ม" ยืนยันชัดเจนว่าได้รับข้อเสนอจากสโมสรใน พรีเมียร์ลีก แต่ตอบปฏิเสธเนื่องจากต้องการรับใช้ถิ่น คัมป์นู ต่อไป

  อันซู ฟาติ ดาวรุ่งเลือดกระทิงดุจรดปากกาต่อสัญญากับสโมสรออกไปอีกหกปีจนถึงปี 2027 โดยมีค่าฉีกสัญญามหาศาลถึง 1 พันล้านยูโร อันเป็นการการันตีว่าเขาจะอยู่กับทีมดังแห่งกาตาลันอีกยาวนาน

และหลังต่อสัญญาเสร็จสรรพ ฟาติ ก็เผยกับสื่อว่าได้รับการทาบทามจากสโมสรในต่างแดน รวมถึงทีมในอังกฤษด้วย แต่เขาแจ้งกับ จอร์จ เมสเดส เอเยนต์ว่าปรารถนาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า

"ใช่ ผมได้รับข้อเสนอจากต่างแดน แต่ฝันของผมอยู่ที่นี่"

"นับจากวันแรก ผมบอกกับ จอร์จ เมนเดส ว่าตัวเลือกแรกของผมคือการอยู่กับ บาร์ซ่า เสมอ เขาเข้าใจอย่างถ่องแท้ และผมมีความสุขที่สโมสรเชื่อมั่นในตัวผม" เจ้าหนูวัย  18 ปี กล่าว

ด้าน เดอะ ซัน ตีแผ่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นเม็ดเงิน 130 ล้านปอนด์ (ราว 6,056 ล้านบาท) ติดต่อขอซื้อตัวเขาเมื่อช่วงซัมเมอร์ แต่ถูกเมิน ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ เป็นอีกเจ้าที่ตกเป็นข่าวสนใจเซ็นสัญญากับเขา

ทั้งนี้ ฟาติ ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 19 ปีช่วงปลายเดือนนี้เข้ามาอยู่ใน ลา มาเซีย อะคาเดมี่ ของ บาร์ซ่า ตั้งแต่ปี 2012 ช่วงที่เขามีอายุ 10 ปีหลังเคยอยู่กับ เซบีย่า มาก่อนสองปี

และถึงขณะนี้ เขายิงประตูให้ต้นสังกัดในทุกรายการไปแล้ว 15 ลูกบวกกับ 6 แอสซิสต์จากการลงบู๊ 48 นัด และได้รับเสื้อหมายเลข 10 ของสโมสรให้สวมใส่ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานคนดังที่ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ขณะเดียวกัน ฟาติ สอยตาข่ายให้ทีมชาติ สเปน ชุดใหญ่ได้แล้วด้วยในเกมปะทะกับ ยูเครน เมื่อเดือนก.ย. พร้อมทั้งกลายเป็นนักเตะกระทิงดุอายุน้อยที่สุดที่พังประตูได้


อันซู ฟาติ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด