ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมอื่นให้ข้อเสนอดีกว่า! บิ๊กบาร์ซ่ารับอาจรั้งตัวเดมเบเล่ไว้ไม่ได้

18 พฤษภาคม 2565, 19:26 น.  ·  233


ทีมอื่นให้ข้อเสนอดีกว่า! บิ๊กบาร์ซ่ารับอาจรั้งตัวเดมเบเล่ไว้ไม่ได้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับ ตอนนี้ข้อเสนอที่ทีมของตนยื่นให้ อุสมาน เดมเบเล่ พิจารณา มันสู้กับของทีมอื่นไม่ได้ พร้อมบอกว่าส่วนตัวแล้วยังหวังให้ เดมเบเล่ อยู่กับทีมต่อไป

  โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าทีมอื่นยื่นข้อเสนอให้ อุสมาน เดมเบเล่ ดีกว่าของฝั่งตน

เดมเบเล่ เคยทำผลงานได้น่าผิดหวังรวมถึงมีวินัยที่ไม่ดีเท่าไหร่จนทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยถึงแม้ตอนนั้นเขาจะไม่ได้บอกลา บาร์เซโลน่า แต่ด้วยความที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมจนถึงแค่ซัมเมอร์นี้ทำให้ว่ากันว่าเขายังตั้งเป้าที่จะย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" ให้ได้อยู่

อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายเดือนมานี้ เดมเบเล่ กลับทำผลงานได้โดดเด่นอย่างมากเช่นกันจนล่าสุดถึงขั้นเป็นผู้นำในชาร์ตแอสซิสต์ของ ลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อย จากการทำไปได้ 13 แอสซิสต์ จนทำให้ บาร์เซโลน่า พยายามที่จะรั้งตัวเขาเอาไว้ให้ได้

ลาปอร์ต้า กล่าวว่า "ที่จริงเขายังอยากอยู่กับทีมต่อ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็กำลังโดนล่อตาล่อใจด้วยทางเลือกอื่นๆ ที่ให้เงื่อนไขต่างๆ ดีกว่าของเรา ที่จริงเรายื่นข้อเสนอให้เขาพิจารณาตั้งนานแล้ว แต่พวกเขา (ฝั่ง เดมเบเล่) ขแให้เรารอจนกว่าจะจบฤดูกาล ซึ่งก็คือสัปดาห์หน้า"

"เดิมทีเราอยากได้คำตอบจากเขาก่อนที่จะถึงวันนั้น แต่เราไม่สามารถบังคับให้มันเกิดขึ้นได้เพราะ เดมเบเล่ กำลังจะหมดสัญญา ทั้งโค้ชและผมต่างก็ชอบเขา เราพยายามกันอย่างหนักที่จะรั้งตัวเขาให้ได้"

"ผมมองว่าเขากำลังมีความสุขมากๆ เลยนะ เขามีสัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน แถมเขากับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ก็เป็นเพื่อนซี้ที่ดีต่อกันหลังจากที่เขา (โอบาเมยอง) ย้ายมาอยู่กับเรา เขามีตัวแทนที่คอยควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ผมหวังว่าเขาจะอยู่กับทีมต่อ แต่ถ้ามันไม่เป็นอย่างนั้นเราก็จะค่อยเสริมทัพในตำแหน่งนั้นแทน"


อุสมาน เดมเบเล่ บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด