ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมเพื่อนต้า! วิเอร่าชี้อาร์เตต้าคืนคนที่ใช่สำหรับอาร์เซน่อล

19 ตุลาคม 2564, 03:49 น.  ·  219


ทีมเพื่อนต้า! วิเอร่าชี้อาร์เตต้าคืนคนที่ใช่สำหรับอาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตตำนานกัปตันทัพ "ปืนใหญ่" ออกโรงสนับสนุนกุนซือเลือดกระทิงดุ ว่าเป็นคนที่ใช่สำหรับ อาร์เซน่อล พร้อมกับยืนยันว่าจะพา คริสตัล พาเลซ ทำผลงานอย่างเต็มที่ในการนำทีมกลับมาเยือนอดีตต้นสังกัดเก่าอีกครั้ง

  ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ แสดงความชื่นชม มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล ก่อนมีคิวพา "ปราสาทเรือนแก้ว" บุกเยือน อาร์เซน่อล ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ ไนท์

วิเอร่า ถือเป็นมิดฟิลด์ระดับตำนานของ "เดอะ กันเนอร์ส" หลังเคยค้าแข้งกับทีมตั้งแต่ปี 1995-96 พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 3 สมัย และอยู่ในชุดแชมป์ไร้พ่ายในฤดูกาล 2003-04 อีกด้วย

วิเอร่า กล่าวก่อนเกมที่เตรียมนำ พาเลซ บุกเยือน อาร์เซน่อล ว่า "อาร์เตต้า เป็นผู้เล่นดีมากคนหนึ่ง, ผมคิดว่าเขามีเส้นทางที่ยอดเยี่ยม และได้มีโอกาสเรียนรู้งานการคุมทีมก่อนจะได้รับโอกาสกับ อาร์เซน่อล ผมคิดว่าเขากำลังทำทุกอย่างได้ถูกต้องในยามที่เขาถูกกดดันอย่างหนัก เขาทำได้ดีเลยแหละนั่นเป็นเพราะเขาใจเย็นอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเกมที่ชนะหรือแพ้ แต่วิธีการที่เขาปฏิบัติมันเป็นแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถคุมทุกอย่างไว้ได้"

วิเอร่า ค้าแข้งกับ "ปืนใหญ่" มายาวนานถึง 9 ปีเต็ม ก่อนที่คินนี้เจ้าตัวจะกลับมาเยือนถิ่นเก่าเป็นครั้งแรกในฐานะผู้จัดการทีม แต่เขาก็ยืนยันว่าจะทิ้งสิ่งเหล่านี้ไว้ข้างหลังและนำ พาเลซ ทำผลงานให้เต็มที่

"ผมตั้งรอคอยเวลานี้จริงๆ ผมมีโอกาสเล่นให้สโมสรแห่งนี้ (อาร์เซน่อล) มา 9 ปี และนี่เป็นสโมสรที่ผมมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าการกลับมาที่นี่มันน่าตื้นเต้นสุดๆ แต่ผมจะเก็บมันไว้ข้างหลังเพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดและเก็บคะแนนกลับไปให้ได้"

 


ปาทริค วิเอร่า มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด