ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมใหญ่เท่านั้น! พ่อแนะซนอยากไปถึงระดับโลกต้องย้ายไปบิ๊กทีม

14 มิถุนายน 2565, 07:35 น.  ·  348


ทีมใหญ่เท่านั้น! พ่อแนะซนอยากไปถึงระดับโลกต้องย้ายไปบิ๊กทีม

ข่าวฟุตบอลล่าสุด พ่อของ ซน ฮึง-มิน หัวหอก "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แนะลูกรักถ้าต้องการก้าวขึ้นไปเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส เขาต้องมีโอกาสได้เล่นกับสโมสรระดับโลก ระบุ "อาซน" ต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ถ้าพอใจกับความสุขในปัจจุบัน หายนะบังเกิดในอาชีพแน่นอน

  ซน อุง-จง บิดาบังเกิดเกล้าของ ซน ฮึง-มิน กองหน้าฟอร์มแรง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยลูกชายของตนยังไม่ได้ก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับโลก จนกว่าจะได้ลงเล่นให้กับหนึ่งในสโมสรระดับท็อปของวงการลูกหนังซะก่อน

"อาซน" สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับการเล่นให้ สเปอร์ส มาตลอด โดยเฉพาะฟอร์มในฤดูกาลที่ผ่านมาเมื่อเจ้าตัวตะบันไป 23 ประตูในพรีเมียร์ลีก คว้ารางวัลดาวซัลโวร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล

ในช่วงที่ผ่านมามีหลายคนมองว่า หัวหอกชาวเกาหลีใต้ วัย 29 ปี ซึ่งยังไม่เคยได้แชมป์กับ "ไก่เดือยทอง" ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในนักเตะระดับเวิลด์คลาสไปแล้ว แต่สำหรับพ่อบังเกิดเกล้าของนักเตะมองว่าทายาทของเขายังไปไม่ถึงจุดนั้น จนกว่าจะได้เล่นให้กับทีมระดับโลก

"เขาต้องทำงานหนักให้มากกว่านี้ และพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้นกว่าเดิม" ซน อุง-จง ซึ่งเป็นอดีตหัวหอกสมัยเป็นนักเตะ กล่าว "ถ้าเขาพอใจกับสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จในตอนนี้ ระหว่างทางเขาคงต้องเจอกับหายนะแหงๆ เขาต้องพยายามทำให้ดีขึ้นเพื่อที่จะอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดต่อไป"

"แทนที่จะมีความสุขกับการอยู่ในระดับที่เป็นอยู่ตอนนี้ ผมอยากให้เขาดีขึ้นกว่าเดิม 10 เปอร์เซ็นต์เสมอ เขาต้องสามารถเล่นในบทบาทที่สำคัญกับหนึ่งในสโมสรระดับโลก นั่นจะทำให้เขาก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับเวิลด์คลาส"

"เขายิงประตูได้เยอะมากในปีนี้ แต่มันไม่ได้หมายความว่าเขาจะทำได้แบบเดิมในปีหน้า" พ่อของ ซน ฮึง-มิน ระบุ

ทั้งนี้ ซน มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ สเปอร์ส คว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2016/2017 และยังนำต้นสังกัดทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2018/2019  รวมทั้งนัดชิง อีเอฟแอล คัพ (คาราบาว คัพ) ซีซั่น 2020/2021


ซน ฮึง-มิน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด