ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมไหนดี? บาร์ซ่า-ยูเว่เล็งยืมโอบาเมยองจากอาร์เซน่อล

29 มกราคม 2565, 10:47 น.  ·  224


ทีมไหนดี? บาร์ซ่า-ยูเว่เล็งยืมโอบาเมยองจากอาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" ได้รับข้อเสนอจาก "เจ้าบุญทุ่ม" และ "ม้าลาย" ที่หวังดึง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ไปร่วมทีมแบบยืมตัว โดยเชื่อว่าจะไปอยู่ทีมไหนขึ้นอยู่กับอนาคตของ อัลบาโร่ โมราต้า ด้วย

  บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอมาถึง อาร์เซน่อล แล้ว เพื่อขอยืมตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง ไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวกาบอง ส่อหมดอนาคตกับ "ปืนใหญ่" ไปแล้ว หลังมีปัญหาเรื่องระเบียบวินัย จนโดน มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม และตัดชื่อจากทีมที่ไปเข้าแคมป์เก็บตัวที่ดูไบ ระหว่างช่วงเบรกอีกด้วย

นอกจากนั้น อาร์เซน่อล ยังหวังที่จะเซฟค่าเหนื่อยของ โอบาเมยอง ที่ได้ถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 15.75 ล้านบาท) ด้วยการปล่อยออกจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เลย

ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก เสริมว่า ดีลของ โอบาเมยอง ขึ้นอยู่กับอนาคตของ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนด้วย โดยหากย้ายจาก ยูเวนตุส ไปอยู่กับ บาร์ซ่า ก็น่าจะทำให้ โอบาเมยอง ได้ไปเล่นแทนที่ตูริน แต่หาก "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่ได้ โมราต้า ก็จะเอา อดีตดาวยิงดอร์ทมุนด์รายนี้ มาแทน


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง บาร์เซโลนา ยูเวนตุส ข่าวฟุตบอลล่าสุด