ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมไหนดี? สื่อปูดคูตินโญ่จ่อซบทีมในพรีเมียร์ลีก

7 มกราคม 2565, 03:07 น.  ·  303


ทีมไหนดี? สื่อปูดคูตินโญ่จ่อซบทีมในพรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง สกายสปอร์ตส์ ตีข่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า จ่อตกลงมาซบทีมใน พรีเมียร์ลีก ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าทีมอย่าง แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล แอบเหล่เขาอยู่

  ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำของศึก ลา ลีกา สเปน ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายมาอยู่กับทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าเป็นทีมไหน ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ

คูตินโญ่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมมาโดยตลอดหลังจากที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งกับ บาร์เซโลน่า ได้ จนทำให้ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเท่าไหร่นักตามไปด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่ามีทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ให้ความสนใจในตัวเขามากถึง 6 ทีม อย่างเช่น แอสตัน วิลล่า และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นต้น

สกายสปอร์ตส์ เสริมว่าที่จริง คูตินโญ่ ได้รับความสนใจจากทีมในลีกอื่นๆ เหมือนกัน แต่เขาอยากกลับมาเล่นที่ อังกฤษ มากกว่า และอยากมาเล่นให้ทีมที่มีความทะเยอทะยานสูงรวมถึงจะส่งเขาลงเล่นเป็นประจำด้วย ซึ่งแข้งวัย 29 ปีก็จะตัดสินใจอนาคตของเขาก่อนช่วงสุดสัปดาห์นี้


ฟิลิปเป คูตินโญ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด