ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมไหนบ้าง? มัทเธอุสชี้ 3 ทีมของพรีเมียร์ลีกมีลุ้นแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

10 พฤศจิกายน 2564, 19:04 น.  ·  248


ทีมไหนบ้าง? มัทเธอุสชี้ 3 ทีมของพรีเมียร์ลีกมีลุ้นแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานของ "เสือใต้" ฟันธง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ต่างมีลุ้นซิวถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมหยัน บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด ยังไม่ดีพอ

  โลธาร์ มัทเธอุส อดีตสุดยอดนักเตะชาวเยอรมัน เชื่อว่า ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค เป็นสี่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

สำหรับสถานการณ์ในรอบแบ่งกลุ่มตอนนี้ หลังผ่านพ้นไป 4 นัด "หงส์แดง" และ "เสือใต้" ต่างการันตีผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย ขณะที่ "สิงห์บลูส์" ซึ่งเป็นแชมป์เก่า และ "เรือใบสีฟ้า" แม้ยังไม่เข้ารอบ แต่พวกเขาก็อยู่บนเส้นทางที่ดี โดยทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล รั้งอันดับสองกลุ่ม เอช ส่วนทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ

"สำหรับผมแล้ว ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือ เชลซี, ลิเวอร์พูล, ซิตี้ และ บาเยิร์น มิวนิค" ตำนานแชมป์โลกวัย 60 ปี กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ "สำหรับ บาร์เซโลน่า ตอนนี้ภายในทีมกำลังมีปัญหา ส่วน แอตเลติโก (มาดริด) ยังเป็นทีมที่อันตรายเสมอ แต่พวกเขายังไม่ดีเท่า ลิเวอร์พูล หรือ ซิตี้"

ทั้งนี้ มัทเธอุส ถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดตำนาน ที่ไม่เคยได้สัมผัสถ้วย "บิ๊กเอียร์" โดยสมัยเป็นนักเตะนั้น เจ้าตัวเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น สองช่วงในระหว่างปี 1984-1988 และ 1992-2000


โลธาร์ มัทเธอุส ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด