ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมไหน? สื่อแฉ สเตอร์ลิ่ง ดอดคุยยักษ์ใหญ่ลีกกระทิงดุทีมนี้

7 ตุลาคม 2564, 05:33 น.  ·  306


ทีมไหน? สื่อแฉ สเตอร์ลิ่ง ดอดคุยยักษ์ใหญ่ลีกกระทิงดุทีมนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุอย่าง สปอร์ต ระบุ ปีกเลือดผู้ดีของ "เรือใบสีฟ้า" หมดความอดทนนั่งเป็นตัวสำรองกับมหาเศรษฐีแห่ง พรีเมียร์ลีก แล้ว และแอบเจรจาลับเพื่อย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ของ ลา ลีกา

  ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวลืออย่างหนาหูว่าพร้อมย้ายออกจาก เอติฮัด สเตเดี้ยม เนื่องจากในปี 2021 เขามักถูกดร็อปเป็นตัวสำรอง และมี ฟิล โฟเด้น ผงาดมาแย่งตำแหน่งอีกราย แม้ก่อนหน้านี้ปีกความเร็วสูงรายนี้จะมีผลงานที่น่าประทับใจยิงถล่มถลาย เรือใบสีฟ้า ได้เป็นกอบเป้นกำ

 ถึงกระนั้น การย้ายมาของ แจ็ค กรีลิช ยังผลให้ สเตอร์ลิ่ง ไม่ได้รับการเลือกจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ชาวสแปนิชเหมือนเคย รวมถึง ริยาด มาห์เรซ อีกรายด้วยที่เริ่มตกที่นั่งลำบาก สวนทางกับ กาเบรียล เชซุส ซึ่งได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในซีซั่นนี้ภายใต้บทบาทหมายเลขเก้าตัวหลอก

ล่าสุดเมื่อ 6 ต.ค. สปอร์ต สื่อเมืองกระทิงรายงานว่า บาร์เซโลน่า รุกคืบเจรจาทาบทาม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แล้ว และมีโอกาสสมหวังไม่น้อยเนื่องจากดาวเตะทีมชาติอังกฤษไม่คิดอดทนตกเป็นส่วนเกินของถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

และที่สำคัญสื่อเจ้าดังกล่าวระบุด้วยว่า มาติเยอ อเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของถิ่น คัมป์นู บินมาที่เมืองแมนเชสเตอร์เพื่อเจรจาขอคว้าตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แล้ว แต่จะเป็นการยืมเขาไปใช้งานเท่านั้น

ขณะเดียวกัน คาดว่าดาวเตะทีม เรือใบสีฟ้า ยินดีเก็บเสื้อผ้าย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า ไม่น้อยหลังจากยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันเสียทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ อองตวน กรีซมันน์ ไป ขณะที่ อาร์เซน่อล เป็นอีกสโมสรที่ถูกแฉว่าต้องการได้ตัวเขาไปเสริมทัพทางริมเส้นเช่นกัน

สำหรับ บาร์เซโลน่า แม้ในช่วงซัมเมอร์จะได้ตัว เมมฟิส เดอปาย กับ ลุค เดอ ยอง มาร่วมค่ายประสานงานกับ อันซู ฟาติ แต่เอาเข้าจริงผลงานของสโมสรกลับกระเสือกกระสนจนนำมาซึ่งไอเดียการทาบทาม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปเติมเขี้ยวเล็บในแดนหน้า

 


ราฮีม สเตอร์ลิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด