ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทีมไหน? เผยชื่อทีมใหม่อีริคเซ่นที่จะย้ายไปอยู่ใน 72ชม.นี้

24 มกราคม 2565, 14:30 น.  ·  240


ทีมไหน? เผยชื่อทีมใหม่อีริคเซ่นที่จะย้ายไปอยู่ใน 72ชม.นี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ระบุ คริสเตีย อีริคเซ่น มิดฟิลด์คนดัง เตรียมจะเป็นสมาชิกใหม่สโมสร เบรนท์ฟอร์ด เร็วสุดภายใน 3 วันนี้ โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการหลังจากที่นักเตะผ่านการตรวจร่างกาย

  คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางชาวเดนมาร์ก เตรียมเซ็นสัญญากับ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใน 72 ชั่วโมงต่อจากนี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำประเทศอังกฤษ

ดาวเตะวัย 29 ปี กำลังอยู่ในช่วงไร้สังกัด หลังไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่มีอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันจนวูบคาสนามระหว่างเกมยูโร 2020 ที่ทีมชาติเดนมาร์ก พบกับทีมชาติฟินแลนด์ เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนโดนนำตัวเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วน

หลังจากเข้ารับการรักษาจนอาการดีขึ้นแล้วนั้น อีริคเซ่น จำเป็นต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจด้วยไฟฟ้าแบบสอดใส่ (ไอซีดี) อย่างไรก็ตาม ในลีกอิตาลี ระบุว่าคนที่ติดเครื่องดังกล่าวจะไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นในลีกอาชีพ ส่งผลให้จำเป็นต้องยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยังตั้งเป้าหมายเพื่อจะติดทัพ "โคนม" ไปลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ในปีนี้ให้ได้ จึงได้ใช้เวลากลับไปซ้อมที่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อดีตต้นสังกัด ทำให้มีข่าวลือว่าเขาจะกลับไปเล่นให้ ยอดทีมแห่งกรุงอัมสเตอร์ดัม

โดยในช่วงที่ผ่านมา เบรนท์ฟอร์ด แสดงความต้องการอยากใช้บริการ อีริคเซ่น อย่างมาก โดยล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" รายงานว่านักเตะได้รับการประกาศเป็นผู้เล่น "ผึ้งพิฆาต" ภายใน 72 ชั่วโมงข้างหน้า หลังเสร็จสิ้นการตรวจร่างกาย

ทั้งนี้มีรายงานว่าสโมสรในพรีเมียร์ลีก และหลายทีมในเนเธอร์แลนด์กับเยอรมนี สนใจยื่นข้อเสนอให้นักเตะ แต่ อีริคเซ่น มองว่า เบรนท์ฟอร์ด น่าจะเป็นทีมที่ดีที่สุดสำหรับเขาที่จะได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง และติดทีมชาติไปลุยเวิลด์ คัพ ฉบับตะวันออกกลาง ปลายปีนี้

ก่อนหน้านี้ "ดิ แอธเลติก" สื่อดังระดับโลก เคยออกมาเปิดเผยเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ว่า อีริคเซ่น ได้รับข้อเสนอสัญญาระยะสั้น 6 เดือนจาก เบรนท์ฟอร์ดพร้อมออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี มาแล้ว


คริสเตียน อีริคเซน เบรนท์ฟอร์ด พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด