ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่นี่บราซิล! แฟนบอลปามีดลงสนามในเกมเยาวชน(คลิป)

24 มกราคม 2565, 14:55 น.  ·  267


ที่นี่บราซิล! แฟนบอลปามีดลงสนามในเกมเยาวชน(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เกมลูกหนังระดับเยาวชนในประเทศบราซิล เกิดเรื่องชวนสยองเมื่อมีเหตุชุลมุนโดยแฟนบอลเซา เปาโล ไม่พอใจที่ทีมรักพ่าย พัลไมรัส ก็เลยขว้างปาสิ่งของลงไปในสนาม โดยงานนี้นักเตะทีมเยือนถึงกับขนหัวลุกเมื่อโดนฤิทธิ์มีดสั้นปาลงไปในสนามด้วย แต่เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

  ศึกฟุตบอลระดับเยาวชนรายการ เซา เปาโล จูเนียร์ ฟุตบอล คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามอาเรน่า บารูเอรี่ ระหว่าง เซา เปาโล พบ พัลไมรัส ต้องเจอเรื่องสุดขนหัวลุกเมื่อมีแฟนบอลเจ้าบ้านโชว์ความดิบด้วยการปามีดลงไปในสนาม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งหลัง โดยในเวลานั้นเจ้าถิ่นตามหลัง พัลไมรัส 0-1 และแฟนบอลของพวกเขาเกิดอาการน็อตหลุดพยายามขว้างปาสิ่งของลงไปในสนาม

นอกจากนี้แฟนบอลเซา เปาโล ยังวิ่งเข้าไปในสนามเพื่อหาเรื่องนักเตะทีมเยือนด้วย แต่เดชะบุญที่นักเตะเซา เปาโล พยายามเข้ามาห้ามเพื่อไม่ให้สถานการณ์บานปลายไปมากกว่านี้ โดยในจังหวะนั้นผู้ตัดสินได้เดินไปที่บริเวณริมเส้นพร้อมกับถือ "มีดสั้น" ที่เก็บได้ในสนาม เพื่อเอาไปให้ผู้ช่วยที่ 4 เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับเหตุชุลมุนดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดการณ์เอาไว้ในตอนแรกว่า หนึ่งในแฟนบอลเจ้าบ้านที่วิ่งลงมาในสนามได้พกมีดลงมาด้วย แต่จากหลักฐานในคลิปยืนยันว่าวัตถุมีคมดังกล่าวถูกปาลงมาในสนาม

แถลงการณ์ของโปลิศระบุว่า "ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มีแฟนบอล 2 คนวิ่งเข้าไปในสนาม โดยหนึ่งในพวกเขาพยายามเข้าไปทำร้ายนักเตะพัลไมรัส ส่วนแฟนบอลอีกคนถูกห้ามโดนนักเตะเซา เปาโล"

"ขณะเดียวกันมีวัตถุหลายอย่างถูกปาเข้าไปในสนาม หลังจากที่มีการวิเคราะห์อย่างละเอียด และการรับฟังผู้ตัดสินกับนักกีฬา เราจึงได้รู้ว่าวัตถุอื่นๆ พร้อมกับมีดถูกขว้างลงมาในสนาม โดยตอนแรกเราคิดว่าหนึ่งในแฟนบอลที่วิ่งเข้ามาในสนามพยายามจะทำร้ายนักเตะพัลไมรัสด้วยมีดเล่นนี้" แถลงการณ์ฉบับเดิม ระบุ

 


เซา เปาโล จูเนียร์ บราซิล ข่าวฟุตบอลล่าสุด