ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ที่มาฟอร์มโหด!! ป็อปป์ เผย สิ่งที่ มาริโอ ให้ทำพร้อมเรียกฟอร์มเทพกลับมา

24 มีนาคม 2564, 11:52 น.  ·  210


ที่มาฟอร์มโหด!! ป็อปป์ เผย สิ่งที่ มาริโอ ให้ทำพร้อมเรียกฟอร์มเทพกลับมา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด วิลเลียน ป็อปป์ แนวรุกชาว แซมบ้าของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาเปิดเผยสิ่งที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ให้ทำในยุคนี้ ที่ทำให้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

  ทั้งนี้ วิลเลียน ป็อปป์ ดาวเตะวัย 25 ปีของ กิเลนผยอง ทำประตูไม่ได้เลยในช่วงที่ อเล็กซานเดร กามา คุมทัพ แต่กลับโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ในยุคของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เมื่อปัจจุบันกดไปแล้ว 11 ประตู และ 3 แอสซิสต์ในลีก รวมถึงยังพา กิเลนผยอง อยู่ในเส้นทางลุ้นคว้าแชมป์ช้าง เอฟเอคัพ ครั้งแรก สำหรับโปรแกรมต่อไปต่อ เอสซีจี เมืองทองฯ เตรียมเปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุมฯ ในโตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล วันที่ 28 มีนาคมนี้ ต่อด้วยบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในช้าง เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม วันที่ 3 เมษายน 2564

อย่างไรก็ตาม “ป็อปป์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ผมเริ่มเล่นได้ดีขึ้นในช่วงหลัง เพราะได้มีอิสระในการเล่นมากขึ้น จากการได้รับบทเป็นนักเตะหมายเลข 10 ทำให้มีโอกาสได้อยู่ใกล้หน้าประตูมากขึ้น และทำให้ผมมีสามารถทำประตูได้บ่อย”

“การปรับตัวที่นี่ในประเทศไทยไม่ใช่เรื่องยาก ผมเคยเล่นในเอเชีย 3 ปี ก่อนมาอยู่เมืองทอง เคยเล่นในเกาหลีใต้และญี่ปุ่นมาแล้ว”

“แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปมากคือรูปแบบการเล่น มันแตกต่างจากลีกเกาหลีใต้และญี่ปุ่น รวมถึงอากาศที่นี่ก็ร้อนมาก มันจึงค่อนข้างยาก แต่เกมมักจะเตะกันหลัง 18.00 น. ผมจึงค่อนข้างสบายใจมาก”

“อีกปัจจัยหนึ่งคือผมอยู่กับภรรยาและลูกสองคน และยังพาพ่อแม่มาอยู่ด้วยกันที่ประเทศไทยด้วย”


วิลเลียน ป็อปป์ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาริโอ ยูรอฟสกี้ ไทยลีก ฟุตบอลไทย