ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทุกคนต้องผ่านตา!! โค้ชโย่ง ส่งแมวมองส่งฟอร์มแข้งทุกกลีก

30 สิงหาคม 2564, 17:43 น.  ·  198


ทุกคนต้องผ่านตา!! โค้ชโย่ง ส่งแมวมองส่งฟอร์มแข้งทุกกลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชโย่ง หรือ วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมที่จะให้โอกาสกับทุกคนที่ฟอร์มเข้าตา หลังจากที่ส่งทีมงานไปสอดส่องฟอร์มการเล่นของผู้เล่นไทยทุกลีก

  ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ภายใต้การกุมบังเหียนของ โค้ชโย่ง การเตรียมทีมลุยศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 27-31 ต.ค.64 สำหรับ ทีมชาติไทย ชุด ยู-23 จะเข้าแคมป์ไปจนถึงวันที่ 10 ก.ย.64 ที่แคมป์ศูนย์ฝึกยามาโอกะ ฮานาซากะ ฟุตบอล อะคาเดมี่ เพื่อเตรียมพร้อมเข้าร่วมการแข่งขันรายการศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบคัดเลือก ที่ประเทศมองโกเลีย ระหว่างวันที่ 27-31 ต.ค.64 โดยทัพช้างศึก ยู-23 ปี อยู่ในกลุ่มเจ ร่วมกับ มาเลเซีย, สปป.ลาว และมองโกเลีย (เจ้าภาพ) มีโปรแกรมการแข่งขันนัดแรก วันที่ 25 ต.ค.64 พบ มองโกเลีย, นัดที่ 2 วันที่ 28 ต.ค.64 พบ สปป.ลาว และนัดที่ 3 วันที่ 31 ต.ค.64 พบ มาเลเซีย

ล่าสุด “โค้ชโย่ง” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “หลังจากนักเตะชุดนี้ที่มีรายชื่อทั้ง 29 รายมาราย ตัวคงจะยังไม่ลงฝึกซ้อมเลย เพราะต้องรอให้ทุกคนผ่านการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อน กว่าผลจะออกมาก็คงจะได้เริ่มซ้อมกันวันพุธที่ 1 ก.ย. 64 โดยใช้ยามาโอะกะ ฮานาซากะ ฟุตบอล อคาเดมี่ ซึ่งตั้งอยู่ที่รังสิต คลอง 4 อำเภอธัญบุรี จ.ปทุมธานี เป็นสนามฝึกซ้อม”

“ส่วนรูปแบบการซ้อมนั้น จากการพูดคุยประชุมเตรียมงานเบื้องต้นเราได้วางเอาไว้ว่าช่วงแรก คงจะเป็นการทำความเข้าใจคอนเซ็ปของทีมเพื่อความเข้าใจในเรื่องระบบการเล่นที่เราเซตเอาไว้กว่า 3 ระบบ สำหรับเตรียมใช้งานตามสถานการณ์ รวมถึงการดูเรื่องของสภาพร่างกายความฟิตของนักเตะทุกคนด้วยว่าเป็นอย่างไร”

“ขณะเดียวกันเมื่อการแข่งขันฟุตบอลลีกเริ่มแข่ง เราจะมีการแบ่งทีมงานแยกกันไปติดตามดูนักเตะแต่ละสนามไม่ว่าจะไทยลีก 1 ไทยลีก 2 และไทยลีก 3 เราพร้อมที่จะให้โอกาสกับทุกคนแน่นอน เพื่อที่จะเรียกมาเก็บตัวอีกครั้งก่อนที่จะไปแข่งขัน ส่วนนักเตะที่ถือว่ามีประสบการณ์และอายุไม่เกินอีกหลายคนที่เรายังไม่ได้เรียกเข้าในช่วงแรกนี้  เราก็ต้องพิจารณาดูว่าช่วงที่สองที่เราจะเรียกนั้นทางสโสรพร้อมที่จะปล่อยตัวอีกหรือไม่ด้วย จากนั้นเวลาที่เหลือเราต้องดูความเหมาะสมว่าจะฝึกซ้อมในรูปแบบไหน เพื่อให้เหมาะสมและทีมมีประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งพร้อมที่สุด” 


วรวุธ ศรีมะฆะ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย