ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ทูเคิ่ลเซ็ง! เจมส์เจ็บนาน 2 เดือน หลังลงเล่นเกมล่าสุดให้เชลซี

1 มกราคม 2565, 20:16 น.  ·  235


ทูเคิ่ลเซ็ง! เจมส์เจ็บนาน 2 เดือน หลังลงเล่นเกมล่าสุดให้เชลซี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ถึงกับกุมขมับ เพราะเตรียมอดใช้งาน รีซ เจมส์ แบ็กขวาตัวเก่ง ร่วมๆ 2 เดือน หลังนักเตะได้รับบาดเจ็บจากเกมเมื่อคืนวันพุธ

  รีซ เจมส์ แบ็กขวาคนสำคัญของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 2 เดือน เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขาฉีกขาด ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เจมส์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ เชลซี ทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันพุธที่ 29 ธันวาคม และล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผลการตรวจชี้ชัดว่า กล้ามเนื้อหลังต้นขาของ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 22 ปี มีการฉีกขาด

ถึงแม้ว่า เจมส์ ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา แต่คาดว่าเจ้าตัวจะลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้ราว 6-8 สัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายเกี่ยวกับนักเตะเดี้ยงอีกครั้งสำหรับกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ที่ก่อนหน้านี้เสีย เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายเลือดผู้ดี ทั้งซีซั่น จากปัญหาบาดเจ็บเอ็นเข่าฉีก

ปัจจุบัน เชลซี ซึ่งชนะแค่นัดเดียว จากเกมลีก 4 นัดหลังสุด (เสมอ 3) รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มี 42 แต้ม จากการลงแข่ง 20 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง 8 แต้ม และวันอาทิตย์นี้ พวกเขามีคิวเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับสาม

 


รีซ เจมส์ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด