ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ท็อปฟอร์มของจริง!! ตัดเกรดแข้ง ช้างศึก สอนบอล อิเหนา 4-0

30 ธันวาคม 2564, 12:32 น.  ·  336


ท็อปฟอร์มของจริง!! ตัดเกรดแข้ง ช้างศึก สอนบอล อิเหนา 4-0

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เรากำลังจะพาคุณไปชมการตัดเกรดผลงานของนักเตะ ทีมชาติไทย ในเกมที่พวกเขาทำผลานได้อย่างสุดยอดด้วยการไล่ยำ อินโดนีเซีย ถึง 4-0 เมื่อเย็นวานนี้ และนี่คือผลงานส่วนตัวของแข้งทัพ ช้างศึก เป็นอย่างไรบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลย

ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู) : แทบไม่เจอลูกที่กดดันจากคู่แข่งเลย มีโอกาสเซฟหนึ่งครั้งในช่วงครึ่งหลัง ภาพรวมถือว่ารักษาผลงานได้ดีเหมือนเดิม คะแนน : 7.5

เอเลียส ดอเลาะ : อยู่ช่วยทีมได้ไม่จบครึ่งแรกหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าซ้าย แต่ช่วงที่เขาอยู่ในสนามถือว่าโชว์ฟอร์มได้ค่อนข้างดีเลย แถมมีโอกาสโหม่งทำประตูให้ทีมได้ด้วย คะแนน : 6.5

กฤษดา กาแมน : เป็นอีกแมตช์ที่มีความนิ่งสุดแรงกล้าจริง ๆ อีกทั้งเกมนี้ดูจะไม่ค่อยงานหนักกว่าเกมที่ผ่าน ๆ มา นอกนั้นภาพรวมยังรักษามาตรฐานไว้ได้ดีเช่นเคย คะแนน : 8

ทริสตอง โด : เป็นเกมที่ช่วยทั้งเกมรับ และเกมรุก ลบคำสมประมาทลงไปอย่างหมดจดจริง ๆ เขาโชว์ให้เห็นแล้วว่าแม้จะไม่ใช่ตำแหน่งที่ถนัด แต่ก็ยังลงเล่นไร้ที่ติจริงๆ คะแนน : 8

ฟิลิป โรลเลอร์ : ได้รับโอกาสลงตัวจริงก็จัดแอสซิสต์ไปสองลูก แถมตลอดเกมวิ่งอย่างบ้าคลั่งไม่มีหมด ทำเอาคู่แข่งวิ่งไล่ตามแทบไม่ทัน ต้องบอกเลยว่าเกมนี้โชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ คะแนน : 8.5

พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล : อยู่ช่วยทีม 1 ชั่วโมงเพื่อรักษาความสดในเกมต่อไป ฟอร์มโดยรวมถือว่ายังคงยอดเยี่ยม ช่วยสกัดบอลบริเวณกลางสนามได้หลายครั้ง ยังคงเป็นนักเตะที่เป็นหัวใจในแดนกลางที่ขาดไม่ได้เลย คะแนน : 7.5

วีระเทพ ป้อมพันธุ์ : ลงไปเล่นกองหลังจำเป็นกลายเป็นทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเกิน ด้วยแท็กติกที่ต้องถอยไปเล่นแทน เอเลียส ดอเลาะ ที่เขาก็โชว์ฝีเท้าให้เห็นแล้วว่าเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์แค่ไหน คะแนน : 8.5

ชนาธิป สรงกระสินธ์ : 2 ประตูที่สุดเฉียบขาดของ กัปตันเจ แถมประตูแรกที่ยิงได้อย่างรวดเร็ว ทำให้รูปเกมกลายเป็นของทีมชาติไทยโดยปริยาย เสียดายที่ไม่สามารถจัดแฮตทริกได้ แต่ก็ถือว่ายิงรวมไปแล้ว 4 ตุงขึ้นมารั้งดาวซัลโวร่วมในรายการหนนี้แล้ว คะแนน : 9

บดินทร์ ผาลา : มีโอกาลากเลื้อยตะลุยทางฝั่งซ้ายของเขา สร้างความปั่นป่วนให้กับคู่ต่อสู้ได้ดีเหลือเกิน ก่อนจะมายิงประตูปิดกล่อง 4-0 ช่วยให้ทีมชาติไทย เก็บชัยชนะไปอย่าางสวยหรูเข้าใกล้แชมใป์สมัยที่ 6 ทันที คะแนน : 8.5

สุภโชค สารชาติ : ยิง 1 จ่าย 1 เป็นอีกคนที่มีความปราดเปรียวมากในแผงเกมรุกของทัพ ช้างศึก คอยวิ่งซัพพอร์ตเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ ถือเป็นอีกแข้งที่โดดเด่นมากในแมตช์นี้ คะแนน : 8.5

ธีรศิลป์ แดงดา : หากเรียนตามตรง เป็นเกมที่ดูเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ด้วยสภาพร่างกายที่ดูเนือย ๆ อย่างเห็นได้ชัด แถมไม่มีโอกาสอะไรมากมาย พอมีจังหวะจบสกอร์ก็ดันยิงไม่ดีเองอีก คะแนน : 6.5

(ตัวสำรอง)

ปกเกล้า อนันต์ : ลงมาเล่นแทน เอเลียส ดอเลาะ ใน น.39 แม้อาจจะไม่โดดเด่นมาก แต่ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ยังช่วยซัพพอร์ตน้อง ๆ ในทีมได้เป็นยังดี คะแนน : 7.5

ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ : ลงมาเล่นแทน พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ใน น.60 ซึ่งเป็นแท็กติกที่ลงมาเพื่อวิ่งบู๊ตรงกลาง คอยไล่บีบคู่แข่งที่กำลังหมดเรี่ยวหมดแรง ถือว่าทำได้ดีตามแบบฉบับของเขา คะแนน : 6

ศุภชัย ใจเด็ด : ลงมาเล่นแทน ธีรศิลป์ แดงดา ใน น.60 อาจะไม่มีโอกาสจบสกอร์เท่าไหร่นัก เนื่องจากมีเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง แต่ก็ไม่มีข้อผิดพลาดที่ต้องติอะไรเช่นกัน คะแนน : 6

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  : ลงมาเฝ้าเสาแทน ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน ใน น.74 ซึ่งเป็นช่วงท้ายเกมจึงไม่สามารถให้คะแนนได้ ไม่มีคะแนน

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ : ลงมาเล่นแทน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ใน น.74 จัดแอสซิสต์ได้หนึ่งครั้งทันที ก็ถือว่าเป็นการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งของ เพชฌฆาตตาปิด คนนี้ คะแนน : 6


ทีมชาติไทย ฟุตบอลไทย เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ