ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ท็อปฟอร์มอีกแล้ว!! ชลบุรี เปิดรังไล่ยำ ราชบุรี 3-0 คว้า 3 แต้มสำคัญ

29 พฤศจิกายน 2564, 12:59 น.  ·  262


ท็อปฟอร์มอีกแล้ว!! ชลบุรี เปิดรังไล่ยำ ราชบุรี 3-0 คว้า 3 แต้มสำคัญ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ไฮไลท์การแข่งขันฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-0 คว้าชัยเป็นเกมที่ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในลีก มีเพิ่มเป็น 28 คะแนน แซงยึดที่ 3 ไทยลีก

  เริ่มเกม 20 นาทีแรก เป็น ชลบุรี ที่ครองบอลบุกมากกว่า พยายาม ต่อบอล อยู่ในแดนของ ราชบุรีฯ เพียงแต่ว่า ยังหาจังหวะเข้าทำไม่ได้ถนัดมากนัก เลยเจาะเกมรับฝั่งมาเยือนไม่ได้ 

น.26 ชลบุรี ที่พยายามครองบอลบุกเข้าทำ ได้ลุ้นประตู จากจังหวะ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ลองส่องไกลระยะ กว่า 30 หลา บอลพุ่งแรง แต่เฉี่ยวเสาออกไปแบบได้เสียว

น.28 แฟนเจ้าถิ่นได้เฮกันลั่น บอลเปิดจาก กฤษดา กาแมน เข้าเขตโทษ ให้ เดนนิส มูริลโล่ หลุดกับดักล้ำหน้า ก่อนโหม่งชงมาให้  ยู บยอง ซู จิ้มยิงเข้าไป ส่ง ชลบุรี ออกนำ 1-0

จากนั้น น.32 ราชบุรีฯ เปิดแลก เกือบได้ประตูตีเสมอ จังหวะสวนกลับ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ลากบอลขึ้นมาก่อนจ่ายให้ แดร์เลย์ แทงทะลุช่องไปที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงง่ายๆ แต่ลูกนี้ผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงเป็นล้ำหน้าไปอย่างน่าเสียดาย

ช่วงนาทีสุดท้ายครึ่งแรก ราชบุรีฯ โหมบุก จังหวะขึ้นเกมมาทางกราบซ้าย สตีเฟ่น ลองจิล ได้เปิดจากสุดเส้นหลัง บอลไปติดบล็อก มาเข้าทาง เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ที่เติมเกมขึ้นมา ก่อนกดเต็มข้อบอลพุ่งน่ากลัวเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว จบครึ่งแรก ไม่มีสกอร์เพิ่ม ชลบุรี เอฟซี นำ  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0

เริ่มครึ่งหลัง น.50 ชลบุรี เอฟซี เกือบได้ประตูที่ 2 จังหวะเตะมุม กีดี้ คานยุค เปิดมาให้ เดนนิส มูริลโล่ ได้ขึ้นโขกบริเวณเสาสอง บอลไปตกบนคาน อย่างน่าเสียดาย เกมเปิดแลก อย่างสนุก น.54 ชลบุรี ได้โอกาสจบสกอร์ 2 หนติดๆกัน จังหวะแรกบอลเปิดมาให้ ยู บยอง ซู ได้โขกติดเซฟ อีกครั้ง เป็นบอลเปิดมาให้ กีดี้ คานยุค ได้วิ่งเข้ามาโฉบโหม่ง หลุดข้างเสาออกไป 

ถัดมานาทีเดียว ราชบุรี มิตรผลฯ ได้ตอบโต้บ้างจังหวะบอลหลุดมาถึง สตีเฟ่น ลองจิล ได้กระชากไปสุดเส้นหลัง ฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเรียดมาเสาแรก แดร์เลย์ วิ่งเข้ามาพยายามจะสะกิดบอลเปลี่ยนทาง แต่โดนไม่เต็ม 

น.62 ราชบุรี มิตรผลฯ น่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ จังหวะตัดบอลมาได้จากกลางสนาม ธนาเสฎฐ์ สุจริต เปิดบอลเข้าเขตโทษ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ วิ่งเข้ามาชาร์จติดเซฟ ก่อนมาเข้าทาง  สตีเฟ่น ลองจิล ซ้ำอีกที  ยังติดเซฟ ชนินทร์ แซ่เอียะ อย่างสุดเหลือเชื่อ

น.65 ชลบุรี เอฟซี ที่แม้ว่าจะโดนบุกหนัก กลายเป็นว่า คมกว่า มาได้ประตูหนีห่าง 2-0 จาก จังหวะบอลหยอดมาของ กฤษดา กาแมน มาให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ตัวสำรอง หลุดเข้าไปกระดกบอลข้ามหัวผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างเหนือชั้น เป็นประตูที่ 8 ของเจ้าตัวในซีซั่นนี้

น.79 ชลบุรีนำห่าง 3-0 จังหวะเกมโต้กลับ กฤษดา กาแมน ลากบอลมาจากกลางสนาม ก่อนจ่ายทะลุช่องไปให้  ยู บยอง ซู  หลุดเข้าไปชิพนิ่มๆ เป็นประตูที่ 2 ของแข้งเกาหลีใต้ในเกมนี้ และ ส่ง ฉลามชล ปิดเกมจากนั้นไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านถล่ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 3-0 ทำให้ ชลบุรี  เอฟซี เก็บ 3 คะแนนมีเพิ่มเป็น 28 คะแนนจาก 15 นัด

 


ชลบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี