ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ท็อปฟอร์ม! เผยสถิติ ลูกากู ซัดประตูมากกว่าตำนานแข้งรายนี้แล้ว

6 เมษายน 2564, 15:57 น.  ·  185


ท็อปฟอร์ม! เผยสถิติ ลูกากู ซัดประตูมากกว่าตำนานแข้งรายนี้แล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอก อินเตอร์ สามารถทำประตูให้ อินเตอร์ ได้มากกว่าอดีตตำนานแข้งรายนี้ของทีมได้แล้ว แถมยังทำได้จากการลงเล่นน้อยกว่าด้วย

  โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยิงประตูให้ทีมจากการลงเล่นในทุกรายการได้มากกว่าที่ โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียนทำได้ไปแล้ว

ลูกากู เพิ่งย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ซึ่งตอนแรกหลายคนคิดว่าเขาไม่น่าจะโชว์ฟอร์มเก่งกับที่นั่นได้ หลังจากที่ฟอร์มกับ "ปีศาจแดง" ไม่โดดเด่นเท่าไหร่ แต่กลับกลายเป็นว่าเขายิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนซีซั่นนี้กำลังทำให้ อินเตอร์ มีโอกาสได้แชมป์ลีกด้วย

ทั้งนี้ ลูกากู ลงเล่นให้กับ อินเตอร์ ไปแล้ว 86 นัดในทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 60 ประตู ส่วน โรนัลโด้ เคยทำได้ 59 ลูกจากการลงเล่น 99 เกมให้ "เนรัซซูรี่" นั่นหมายความว่า ลูกากู ยิงให้ อินเตอร์ เยอะกว่าที่ โรนัลโด้ ทำได้ ทั้งที่เขาลงเล่นน้อยกว่าอีกฝ่าย 13 นัด

ที่จริงก่อนหน้านี้ ลูกากู ก็เคยยิงให้ อินเตอร์ ในทุกรายการถึงหลัก 20 ลูกได้เร็วกว่า โรนัลโด้ มาแล้วเหมือนกัน เพราะเขาทำได้หลังจากเล่นให้ทีมไป 29 นัด ส่วน โรนัลโด้ เคยทำเอาไว้ 31 เกม ซึ่งผลงานของ โรนัลโด้ เท่ากับ รูเบน โซซ่า อดีตแข้งชาวอุรุกวัย


โรเมลู ลูกากู อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  โรนัลโด้