ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ท้าทายพระเจ้า! ลูกากู สุดแสบโพสต์เย้ย ซลาตัน "จงโค้งคำนับซะ"

4 พฤษภาคม 2564, 16:33 น.  ·  244


ท้าทายพระเจ้า! ลูกากู สุดแสบโพสต์เย้ย ซลาตัน "จงโค้งคำนับซะ"

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอก อินเตอร์ เปิดสงครามครั้งใหม่กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วยการโพสต์เย้ยหยันอีกฝ่าย และเป็นการสื่อถึงเรื่องที่ อิบราฮิโมวิช เคยป่าวประกาศว่าตัวเองเป็นพระเจ้า

  โรเมลู ลูกากู กองหน้าคนเก่งของ อินเตอร์ มิลาน เยาะเย้ย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก เอซี มิลาน หลังจากที่ต้นสังกัดของ ลูกากู ได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2020-21 ไปครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ลูกากู กับ อิบราฮิโมวิช มีประเด็นบาดหมางกันอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาทั้งที่พวกเขาเคยสนิทกันพอตัวสมัยที่เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตอนที่ ลูกากู เพิ่งย้ายจาก "ปีศาจแดง" ไปอยู่กับ อินเตอร์ ใหม่ๆ นั้น เขาเคยโพสต์ข้อความว่า "ในเมืองนี้มีราชาคนใหม่แล้ว" ซึ่งหลายเดือนหลังจากนั้น อิบราฮิโมวิช ก็พาดพิงโพสต์นั้นของ ลูกากู ด้วยการพิมพ์ว่า "คนมิลานน่ะเขาไม่เคยมีราชาว่ะ พวกเขามีพระเจ้า"

ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ความบาดหมางระหว่างทั้งคู่รุนแรงขึ้นหลังจากที่พวกเขาทะเลาะกันอย่างหนักในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยที่ อิบราฮิโมวิช เหมือนจะพาดพิงไปถึงมารดาของดาวเตะชาวเบลเยียมด้วย จนทำให้พวกเขาโดนลงโทษย้อนหลัง

กระทั่งล่าสุด ลูกากู ก็โพสต์ภาพตอนที่เขากำลังฉลองประตูกับเพื่อนร่วมทีมลบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความว่า "พระเจ้าที่แท้จริงได้ยอมสยบต่อราชาแล้ว! จงโค้งคำนับซะ"

 


โรเมลู ลูกากู อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน