ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

นักบอลโดนกันบ่อย! โจรบุกย่องขึ้นบ้านเบนเซม่าระหว่างแข่ง

25 มกราคม 2565, 12:25 น.  ·  248


นักบอลโดนกันบ่อย! โจรบุกย่องขึ้นบ้านเบนเซม่าระหว่างแข่ง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิง "ราชันชุดขาว" ถูกมิจฉาชีพบุกขึ้นบ้านอีกแล้วระหว่างที่ลงสนามให้ต้นสังกัดในเกม ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าคนร้ายน่าจะย่องเข้าบ้านของ คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีม เรอัล มาดริด ระหว่างช่วงเวลาบ่ายสามโมงถึงหนึ่งทุ่มของวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากรู้ว่าเขาจะไม่อยู่บ้านโดยต้องลงเล่นเกมดวลกับ เอลเช่ ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้สัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ใช่สัปดาห์ที่ดีของพ่อค้าแข้งจอมเก๋าวัย 34 ปีสักเท่าไหร่เนื่องจากในเกมเสมอกับ เอลเช่ เขายิงลูกโทษพลาดก่อนจะเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูนำ ซ้ำร้ายเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่แฮมสตริงต้องเดินออกจากสนามต้นครึ่งหลังด้วย แถมพอกลับมาถึงบ้านก็พบว่ามีแขกไม่ได้รับเชิญมาเยี่ยม

อย่างไรก็ดี ไม่มีการแจกแจงรายละเอียดว่าทรัพย์สินของ เบนเซม่า ถูกโจรลักขโมยไปมากน้อยแค่ไหน แต่เป็นครั้งที่สองแล้วที่เขาถูกคนร้ายแอบย่องเข้ามาในบ้านโดยเมื่อเดือนก.พ.2019 เขาเคยประสบกับเหตุการณ์ทำนองนี้เช่นกันช่วงลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า และเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนว่ามันจะเชื่อมโยงกันหรือไม่

ทั้งนี้ นักเตะของหลายสโมสรในยุโรปกำลังเผชิญกับปัญหาดังกล่าวโดยถ้วนหน้า อย่างในสเปน เคราร์ด ปิเก้ และ อันซู ฟาติ สองดาวเตะของถิ่น คัมป์นู ก็เคยถูกโจรบุกขึ้นบ้านช่วงที่ลงเล่นให้กับสโมสร หรือในอังกฤษ ชูเอา กานเซโล่ กองหลังทีม แมนฯ ซิตี้ และ วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ต้องผวากับเรื่องดังกล่าวเช่นกัน


คาริม เบนเซมา เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด