ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

นัดสองเล่นสบาย! นาเกิลส์มันน์แฮปปี้บาเยิร์นฟอร์มเจ๋งบุกขย้ำบาร์ซ่าถึงถิ่น

15 กันยายน 2564, 11:52 น.  ·  233


นัดสองเล่นสบาย! นาเกิลส์มันน์แฮปปี้บาเยิร์นฟอร์มเจ๋งบุกขย้ำบาร์ซ่าถึงถิ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นายใหญ่เลือดเบียร์ ออกปากชมฟอร์มลูกทีมตัวเอง หลังบุกตะปบ บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น คัมป์ นู 3-0 พร้อมระบุตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ร่วมงานกับแข้งระดับโลกอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ โธมัส มุลเลอร์

  ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ ผู้จัดการทีมของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ลูกทีมของตนเล่นกันได้ดีมากๆ ทั้งเกมรับและรุก หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปเอาชนะ บาร์เซโลน่า ขาดลอย 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา

บาเยิร์น เป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่า บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 จากการยิงแฉลบของ โธมัส มุลเลอร์ ก่อนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เหมาอีกสองตุงในนาทีที่ 56 และ 85 ทำให้ "เสือใต้" เก็บสามแต้มประเดิมอย่างสวยหรู ขณะที่ บาร์ซ่า เกมนี้มีโอกาสยิง 5 ครั้ง ไม่ตรงกรอบแม้แต่หนเดียว

"ผมคิดว่า วันนี้เราเล่นกันได้ดีมากๆ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญเลย เราเล่นเกมรับได้ดี เรามีปัญหาแค่ช่วงเจ็ดหรือแปดนาทีแรกเท่านั้น ซึ่งตอนนั้นเราไม่ค่อยกล้าเล่น แต่หลังจากนั้นเราก็ปรับตัวได้"

"มันเป็นเรื่องดีอยู่แล้วที่สามารถเก็บคลีนชีตได้ และเมื่อคุณทำแบบนั้นได้ พร้อมกับมีคุณภาพเกมรุกที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ คุณก็มีโอกาสดีที่จะได้ชัยชนะ"

"ผมแฮปปี้มากๆ ที่มีพวกเขาอยู่ในทีม ผมรู้สึกตื่นเต้นมาตั้งแต่แรกแล้วว่า มันจะเป็นอย่างไรบ้าง กับการได้ทำงานร่วมกับนักเตะระดับเวิลด์สตาร์แบบนี้" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวหลังเกม


ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ บาเยิร์น มิวนิค ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บาร์เซโลนา