ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

นัดหน้าเจอทีมเก่า! เบนิเตซเปิดใจหลังเกมบุกพ่ายเบรนท์ฟอร์ด

29 พฤศจิกายน 2564, 19:29 น.  ·  224


นัดหน้าเจอทีมเก่า! เบนิเตซเปิดใจหลังเกมบุกพ่ายเบรนท์ฟอร์ด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน" ส่งเสียงโอดว่านักเตะเล่นกันได้ดีในเกมบุกไปแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 หากแต่ก่อความผิดพลาดในเกมรับกันเอง จึงถือเป็นบทเรียนสำคัญ

  เอฟเวอร์ตัน ออกอาการน่าเป็นห่วงอย่างแรงเนื่องจากไม่ชนะในลีกนาน 7 นัดติดต่อกันแล้วโดยเป็นความปราชัยมากถึง 5 นัด แถมนัดต่อไปต้องเปิดบ้านต้อนรับ ลิเวอร์พูล ทีมร่วมเมืองที่ยังมีผลงานร้อนแรงสุดขีดอีกด้วย

"ผมคิดว่าเราผ่านบอลได้ดี เรามีโอกาสยิงประตู 14 ครั้งนอกบ้าน ดังนั้นเราจึงบุกหนัก เราพยายามสร้างโอกาส แต่มันไม่ง่ายเพราะพวกเขาตั้งรับกันหลายคน"

"เราเล่นได้ดี เราทำให้พวกเขามีความหวังในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราเดินหน้า และทำกันได้ดี คุณภาพอยู่ที่การผ่านบอลจังหวะสุดท้ายซึ่งสร้างความแตกต่างระหว่างทีมบุกกับทีมที่เน้นรับลึก"

"เราได้ อับดูลาย ดูกูเร่ กลับมา เราคาดว่าเขาจะมอบทุกอย่างให้ทีม และเขาทำได้ ครึ่งแรกเขาหลุดจากตำแหน่ง แต่ครึ่งหลังเขาเล่นได้ดีขึ้น"

"เรามีเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ในวันพุธ ทุกเกมสำคัญสำหรับเราทั้งนั้น แน่นอนว่าเกมหน้าสำคัญมากเพราะมันเป็นเกมดาร์บี้ เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา"

"เมื่อคุณแพ้มันย่อมไม่ง่าย แต่นี่คือฟุตบอล บางครั้งคุณก็มีโอกาสเหมือนวันนี้ และคุณบุกได้ดี แต่มันไม่พอ เราจะเล่นเกมรุกต่อไป และพยายามไม่ก่อความผิดพลาดในเกมรับ" นายใหญ่เลือดกระทิงดุ กล่าว


ราฟาเอล เบนิเตซ เอฟเวอร์ตัน พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด