ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

นัดหน้าเจอลิเวอร์พูล! มอยส์เปิดใจหลังเกมบุกทุบวิลล่า

1 พฤศจิกายน 2564, 04:52 น.  ·  259


นัดหน้าเจอลิเวอร์พูล! มอยส์เปิดใจหลังเกมบุกทุบวิลล่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ขุนค้อน" ตั้งเป้าหวังเห็นทีมเดินหน้าสร้างผลงานน่าประทับใจได้อย่างต่อเนื่องหลังบุกมาขย้ำ แอสตัน วิลล่า ที่เหลือสิบคน 4-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.

  เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจ และสามแต้มจากเกมที่ วิลล่า พาร์ค ทำให้พวกเขารั้งอยู่ในอันดับสี่ของตารางโดยมีแต้มเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า

"มันเป็นสัปดาห์ที่วิเศษ แต่คุณรู้ดีว่าอะไรเกิดขึ้นกับเกมฟุตบอล มันสามารถพลิกไปพลิกมาได้ และมันจะทำร้ายคุณ"

"เรามีอีกเกมในวันพฤหัสบดีนี้ (ยูโรปาลีกบุกไปเยือนเกงค์) ผมไม่อยากให้ เวสต์แฮม เป็นทีมที่ไม่มีความคงเส้นคงวาอย่างที่ผู้คนส่วนใหญ่จดจำเรากันแบบนั้น"

"การได้สี่ประตูทำให้ผมดีใจมากที่สุด มันเป็นสัญญาณที่ดีที่เราบุกมาที่นี่ และคว้าผลลัพธ์ได้"

"ผมทึ่งไปกับผลลัพธ์ บางทีเราน่าจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ ผมไม่เห็นจังหวะนั้น (เอซรี่ คอนซ่า ได้ใบแดงจากการปะทะใส่ ปาโบล ฟอร์นัลส์) แน่นอนว่าใบแดงมีผลอย่างใหญ่หลวงต่อเกม รวมแล้วเราคอนโทรลเกมได้อย่างยาวนาน เราไม่มีกองหน้าตัวเป้าโดยธรรมชาติ มิคาอิล อันโตนิโอ มีผลงานที่ดีสำหรับเราเสมอ"

"ผมสนใจเรื่องฟอร์มมากกว่า เราทำได้ดีในวันนี้ แต่ผมคิดว่าฟอร์มของเรายังดีกว่านี้ได้อีก" อดีตกุนซือ เอฟเวอร์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ

จากผลงานดังกล่าว มีการเปิดเผยออกมาว่าเป็นสถิติที่ดีที่สุดในลีกสูงสุดเป็นอันดับสองของ เดอะ แฮมเมอร์ส หลังจากลงสนามไป 10 นัดเนื่องจากทีม มอยส์ เก็บได้ 20 แต้มจากการกำชัย 6 นัด และเสมอกับแพ้ 2 นัด มีเพียงซีซั่น 1975/76 เท่านั้นที่สโมสรแห่งลอนดอนเก็บได้ 21 แต้มมากกว่าปัจจุบันหนึ่งแต้ม

  ทั้งนี้ "ขุนค้อน" มีคิวลงเล่น พรีเมียร์ลีก เกมหน้าในวันอาทิตย์ต้อนรับ ลิเวอร์พูล และหากคว้าชัยได้ พวกเขาก็จะแซงนำ หงส์แดง โดยมีโอกาสรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงได้เลยอีกด้วย


เดวิด มอยส์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก