ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

นี่หรือคนอายุ40! ซลาตันโชว์ความฟิตจนแข้งรุ่นน้องอาย(คลิป)

9 กุมภาพันธ์ 2565, 18:51 น.  ·  296


นี่หรือคนอายุ40! ซลาตันโชว์ความฟิตจนแข้งรุ่นน้องอาย(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิง "ปีศาจแดง-ดำ" โชว์ความฟิตชนิดที่เด็กรุ่นน้องต้องทึ่ง หลังเจ้าตัวออกกำลังกายในสไตล์ที่ไม่เหมือนชาวบ้าน เพื่อเป็นการยืนยันว่าร่างกายยังแกร่งแม้วัยเข้าหลักสี่ไปแล้วก็ตาม

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ของ เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขหลังโชว์การออกกำลังกายที่ทำให้เด็กรุ่นน้องต้องซูฮกสภาพความฟิตของเจ้าตัวเลยทีเดียว

อิบราฮิโมวิช ปัจจุบันอายุ 40 ปี แต่ยังคงโลดแล่นอยู่ในเกมลูกหนังระดับสูงและทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับทัพ "ปีศาจแดงดำ" เมื่อมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดรั้งอันดับ 3 ในลีกมี 52 คะแนนตามหลัง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเพียง 1 แต้มเท่านั้น

หนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ สตาร์ลูกหนังทีมชาติสวีเดน ทำผลงานได้โดดเด่นแม้ว่าอายุอานามจะแวะเข้าไปหลักสี่แล้วก็ตาม  นั่นเป็นเพราะการฝึกซ้อมร่างกายอย่างหนักชนิดที่เด็กรุ่นหลังยังต้องซูฮก

อิบราฮิโมวิช ได้โพสต์คลิปผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์ยอดฮิต ขณะที่กำลังเล่นกล้ามท้องแต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือเจ้าตัวปีนขึ้นไปทำท่าซิทอัพอยู่บนกระสอบทราย พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้ระบุข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "ต้องอดทน"

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เปแอสเช โพสต์คลิปดังกล่าวเพียงแค่วันเดียวหลังจากที่ เปาโล มัลดินี่ ผู้บริหาร "รอสโซเนรี่" ออกมาเผยว่านักเตะเตรียมจะต่อสัญญาใหญ่เป็นเวลา 1 ปี

ทั้งนี้ ดาวเตะชาวสวีดิช หวนกลับมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซีโร่ เมื่อปี 2020 พร้อมกับตะบันไปแล้ว 36 ประตูจาก 66 เกม โดยนักเตะยังคงสร้างผลงานดีมีคุณภาพอย่างต่อเนื่องแม้อายุจะแตะ 41 ปีในเดือนตุลาคมนี้

 


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด