ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

น่าจะดีสุด! เอโต้แนะ รามอส ย้ายซบทีมนี้ดีกว่า

23 มิถุนายน 2564, 19:31 น.  ·  186


น่าจะดีสุด! เอโต้แนะ รามอส ย้ายซบทีมนี้ดีกว่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตหัวหอกบาร์เซโลน่า ระบุ ตนอยากให้ เซร์คิโอ รามอส ย้ายไปเล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยเชื่อว่าการมี รามอส อยู่ในทีมจะช่วยทำให้ "เปแอสเช" มีโอกาสดีสำหรับการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

  ซามูเอล เอโต้ อดีตยอดกองหน้าชาวแคเมอรูน แสดงความหวังว่า เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนดังจะย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังมีการตัดสินใจไปแล้วว่าเจ้าตัวจะแยกทางกับ เรอัล มาดริด ทันทีที่สัญญาหมดลงอย่างเป็นทางการ

สัญญาของ รามอส กับ มาดริด มีผลจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้อนาคตของเขาเป็นประเด็นร้อนตั้งแต่หลายเดือนก่อน กระทั่งไม่กี่วันที่แล้วมันก็มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะไม่มีการต่อสัญญากัน โดยทีมที่มีข่าวกับ รามอส มีอย่างเช่น ปารีสฯ, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส เป็นต้น

ทั้งนี้ ล่าสุด เอโต้ ให้สัมภาษณ์กับ อาส สื่อชื่อดังของสเปนในฐานะทูตของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์จะเป็นเจ้าภาพ โดยเขาบอกด้วยว่าตัวเองเป็นสาวก "เปแอสเช" และพอโดนถามว่าเขาคิดว่า รามอส จะไปอยู่กับทีมไหน เจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมหวังว่า เซร์คิโอ จะย้ายไปอที่ เปแอสเช ที่จริงถ้าผมสามารถจับเขาเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า ได้ล่ะก็ ผมก็คงจะทำทันทีด้วยซ้ำ ถ้าเขาไปอยู่กับ เปแอสเช มันก็จะทำให้ผมดีใจมากๆ ผมรู้ดีว่าเขาจะช่วยทำให้เราคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ การเป็นแชมป์รายการนั้นมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ สำหรับเรา"


เซร์คิโอ รามอส เรอัล มาดริด ลา ลีก้า