ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

น้องคาราบาว! โฟเด้นตั้งชื่อหมา หลังคว้าแชมป์ซีซั่นก่อน

23 กันยายน 2564, 18:28 น.  ·  225


น้องคาราบาว! โฟเด้นตั้งชื่อหมา หลังคว้าแชมป์ซีซั่นก่อน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิดฟิลด์เลือดผู้ดี ตั้งชื่อน้องหมาที่ตนเองเลี้ยงว่า "คาราบาว" ไม่นานหลังจากที่เจ้าตัวได้แชมป์รายการดังกล่าวกับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อฤดูกาล 2019-20 โดยวันนั้นเขาเป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ เช่นกัน

  ฟิล โฟเด้น กองกลางดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งชื่อสุนัขของตัวเองว่า "คาราบาว" ตามชื่อรายการ คาราบาว คัพ (ลีก คัพ เดิม)

ย้อนกลับไปในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2019-20 โฟเด้น ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในวันนั้น และเขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นจนมีส่วนทำให้ทีมชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ส่งผลให้เขาได้แชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3 แถมสุดท้ายแข้งวัย 21 ปียังได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำเกมนั้นด้วย

ทั้งนี้ หลังจากจบเกมนั้นไป 1 วัน โฟเด้น ก็ไปซื้อสุนัขพันธุ์ เฟร้นช์ บูลด็อก มาเลี้ยง พร้อมกับตั้งชื่อว่า "คาราบาว" เพื่อเป็นการสื่อถึงความสำเร็จอันยอดเยี่ยมที่ทำได้ ซึ่งหลังจากที่รู้ถึงเรื่องนี้แล้วนั้น แอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ คาราบาว คัพ ก็พิมพ์เลยว่า "เอาตรงๆ แล้วเนี่ย เป็นการเลือกที่เยี่ยมเลยนะ" แถมยังใส่อีโมจิรูปเจ้าตูบสุดน่ารักด้วย โดย โฟเด้น เป็นหนึ่งในคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในรายการ คาราบาว คัพ จากการที่ได้แชมป์ทั้งหมด 4 หน (นับรวมสมัยที่ใช้ชื่ออื่นด้วย)

 


ฟิล โฟเด้น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาราบาว คัพ ข่าวฟุตบอลล่าสุด