ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

น้อยใจ! พ่อพูลิซิชโอดลูกชายไม่ค่อยได้เป็นตัวจริง

2 พฤษภาคม 2565, 18:48 น.  ·  261


น้อยใจ! พ่อพูลิซิชโอดลูกชายไม่ค่อยได้เป็นตัวจริง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาร์ค พูลิซิช คุณพ่อของ คริสเตียน พูลิซิช ออกอาการเซ็งที่ลูกชายของตนไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงอีกแล้ว โดยบอกว่าที่จริง พูลิซิช รักทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับ เชลซี มากแท้ๆ

  มาร์ค พูลิซิช บิดาของ คริสเตียน พูลิซิช ดาวเตะ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความผิดหวังที่ลูกชายของตนไม่ได้รับโอกาสจาก โธมัส ทูเคิ่ล มากเท่าที่ควร

ถึงแม้ว่าฤดูกาลนี้ดาวเตะชาวอเมริกันจะได้ลงเล่นไป 34 นัดจากทุกรายการ แต่ในจำนวนดังกล่าวเป็นการลงเล่นในฐาะตัวจริงแค่ 17 เกมเท่านั้น โดยนัดล่าสุดที่ เชลซี แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เขาก็ต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรองก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวลงไปในนาทีที่ 68 ทั้งที่เมื่อวันที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา เขาเป็นคนทำประตูชัยช่วยให้ทีมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 ได้

"เรื่องที่น่าเศร้าก็คือเขารักสโมสรแห่งนี้, รักเพื่อนร่วมทีม และรักกรุงลอนดอนด้วย เขาทุ่มเททั้งหัวใจและจิตวิญญาณในการเป็นนักเตะอาชีพ เข้มแข็งและเชิดหน้าสู้เข้าไว้นะลูกพ่อ มันมีช่วงเวลาสำคัญ 6 เดือนต่อจากนี้รออยู่ (หมายถึงก่อนถึงศึก ฟุตบอลโลก 2022)" บิดาของแข้งวัย 23 ปี เปิดใจ ก่อนที่จะลบโพสต์นั้นทิ้งในเวลาต่อมา


คริสเตียน พูลิซิช เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด