ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

น้ำใจคนบ้าบอล!! มาดามแป้ง เผยเหตุผลทำไมต้องช่วย สมุทรสาคร

6 มีนาคม 2564, 12:28 น.  ·  170


น้ำใจคนบ้าบอล!! มาดามแป้ง เผยเหตุผลทำไมต้องช่วย สมุทรสาคร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอของ เมืองไทยประกันภัย และเป็นเจ้าของทีม การท่าเรือ เอฟซี ยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลทำไมถึงต้องช่วยเหลือ สมุทรสาคร เอฟซี

  ทั้งนี้ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ภายใต้การนำของ มาดามแป้ง กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ประกาศร่วมเป็นสนับสนุนสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ด้วยนโยบายกิจกรรมเพื่อสังคมที่บริษัทฯ ดำเนินการผ่านโครงการต่างๆ อย่างหลากหลาย โดยเฉพาะการสนับสนุนวงการฟุตบอลไทย สำหรับ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) นอกจากเป็นผู้สนับสนุนของฟุตบอลทีมชาติไทย ทุกชุด ทุกรุ่นอายุแล้ว ยังให้การสนับสนุนสโมสรฟุตบอลอาชีพมากมาย ทั้ง การท่าเรือ เอฟซี., อยุธยา ยูไนเต็ด, เมืองเลย ยูไนเต็ด, สงขลา เอฟซี และจามจุรี ยูไนเต็ด และสตูล ยูไนเต็ด เพื่อหวังเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนวงการฟุตบอลของไทยในทุกระดับ

อย่างไรก็ตาม “มาดามแป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “นอกจากการเป็นซีอีโอของเมืองไทยประกันภัย ซึ่งเรามุ่งเน้นที่จะตอบแทนสิ่งดีๆ กลับคืนให้สังคมแล้ว หมวกอีกใบคือ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ตลอดห้วงเวลา 6 ปีก็ประสบปัญหามากมาย ทำให้ทราบดีว่าการบริหารทีมฟุตบอลจะเล็กหรือใหญ่นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะวิกฤตการณ์ที่ส่งผลกระทบเป็นวงการเช่นนี้ ย่อมเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับทุกทีม ในมุมของคนรักฟุตบอล เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนคนรักฟุตบอลเหมือนกันให้ยังเดินหน้าต่อได้ เพราะเราเข้าใจคนทำทีมดี เพื่อหวังให้วงการนี้เดินหน้าต่อไปอย่างดีที่สุดในช่วงท้ายของฤดูกาลเช่นนี้ โดยเฉพาะทีมสมุทรสาครเอฟซีที่เป็นเหมือนเพื่อนบ้านของเรามานาน”


นวลพรรณ ล่ำซำ การท่าเรือ เอฟซี สมุทรสาคร เอฟซี ฟุตบอลไทย