ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

น้ำใจนักกีฬา! พอส แสดงความยินดีกับ เรือใบ ที่ได้เข้าชิงชปล.

5 พฤษภาคม 2564, 12:52 น.  ·  249


น้ำใจนักกีฬา! พอส แสดงความยินดีกับ เรือใบ ที่ได้เข้าชิงชปล.

ข่าวฟุตบอลลล่าสุด กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ รับ "เรือใบสีฟ้า" เด็ดขาดกว่า

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กล่าวแสดงความยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร หลังเปิดบ้านพิชิต เปแอสเช 2-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ เลกสอง (สกอร์รวมสองนัด แมนฯ ซิตี้ ชนะ 4-1) เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ทั้งสองประตูจาก ริยาด มาห์เรซ นาทีที่ 11 และ 63 ขณะที่ เปแอสเช เหลือผู้เล่น 10 คนช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ อังเคล ดิ มาเรีย เล่นนอกเกมใส่ แฟร์นานดินโญ่ จนได้รับใบแดงในนาทีที่ 69

"ผมขอแสดงความยินดีกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย เพราะพวกเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมากๆ และ เป๊ป ก็ทำได้ดีมากๆ เช่นกัน หลังจากที่ทุ่มเททำงานมาหกหรือเจ็ดปี แต่ในขณะเดียวกัน ผมก็รู้สึกภูมิใจในตัวลูกทีมและทีมของเรา" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์วัย 49 ปี กล่าว

นอกจากนี้ โปเช็ตติโน่ ยังระบุว่า เปแอสเช โชคร้ายไม่น้อย ที่ออกสตาร์ทเกมได้ดีกว่า แต่สุดท้ายพ่ายความเฉียบคมของ แมนฯ ซิตี้ "เราเล่นได้ตามแผน ออกสตาร์ทได้ดี สร้างโอกาสได้ แต่บางครั้งฟุตบอลคุณจำเป็นต้องมีโชคบ้าง และท้ายที่สุดพวกเขานิ่งกว่า แถมมาทำประตูได้ตอนที่เราดันขึ้นสูง"


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก