ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

บอกเคล็ดลับ! บรูโน่ เผยแข้งรายนี้เดินมากระซิบ ก่อนซัดฟรีคิกดับ หงส์

25 มกราคม 2564, 06:37 น.  ·  178


บอกเคล็ดลับ! บรูโน่ เผยแข้งรายนี้เดินมากระซิบ ก่อนซัดฟรีคิกดับ หงส์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมกเกอร์อสูรสังหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ที่สุดที่ช่วยให้ต้นสังกัดชนะ ลิเวอร์พูล ในศึกเอฟเอ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมเผยเคล็ดลับเด็ดในการยิงฟรีคิกสำคัญทำให้ทีมได้ประตูชัยในเกมนี้

  บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ตนซัดฟรีคิกสุดสวยผ่านมือ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูสุดหนึบของ ลิเวอร์พูล เป็นประตูชัย ในเกม "แดงเดือด" ฉบับเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโปรตุเกส ถูกส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลัง โดยในเวลานั้นสถานการณ์ของทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 และ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ฟาวล์บริเวณกรอบเขตโทษจากการที่ ฟาบินโญ่ เข้าปะทะกับ เอดินสัน คาวานี่

 ในจังหวะนั้น บรูโน่ รับหน้าที่สังหารและก็ไม่ผิดหวังเมื่อบอลผ่านกำแพงเข้าประตูไปอย่างงดงาม และเป็นประตูชัย 3-2 โดย ดาวเตะเลือดฝอยทอง ยอมรับว่าก่อนยิง คาวานี่ ได้เดินเข้ามาบอกเคล็ดลับเพื่อที่จะได้ส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย

"ผมมีความสุขมากๆ เพราะเราชนะอีกแล้ว ไม่สำคัญหรอกว่าใครจะยิงประตู ถ้าผมยิงได้ผมก็มีความสุข"

"ผมทำงานหนักในการยิงประตูแบบนั้น นี่เป็นอีกหนึ่งประตูที่ดีเยี่ยม คาวานี่บอกผมว่าต้องยิงไปอีกด้านของผู้รักษาประตู และมันก็ได้ผล ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากๆ นี่เป็น 90 นาทีที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งสองทีม เราไล่กดดันพวกเขาได้มากกว่าที่เราทำในเกมลีก และนั่นเป็นจุดที่ทำให้เราชนะในเกมนี้"

"มันคือฝันเป็นจริงที่ได้เล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก ทุกๆ คนก็รู้ ผมรู้ว่าตอนนี้แฟนบอลมีความสุข และแน่นอนว่านี่คือสัปดาห์ที่ดีมากๆ" จอมทัพปีศาจแดง กล่าวทิ้งท้าย


บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล เอฟเอ คัพ