ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

บาร์ซ่ายิ้ม! มาดริดส่อไร้เบนเซม่าลงศึกเอล กลาซิโก

18 มีนาคม 2565, 18:32 น.  ·  233


บาร์ซ่ายิ้ม! มาดริดส่อไร้เบนเซม่าลงศึกเอล กลาซิโก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อแดนกระทิงดุ ระบุ คาริม เบนเซม่า ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ไม่ชัวร์ฟิตทันช่วยทีมในเกมดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เจ็บมาในเกมนัดล่าสุด

  คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนสำคัญของ เรอัล มาดริด อาจฟิตไม่ทันเวลาช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัด "เอล กลาซิโก" ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ยอดหัวหอกเลือดน้ำหอมวัย 34 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่เจ้าตัวทำ 2 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ช่วย เรอัล มาดริด บุกไปถล่ม เรอัล มายอร์ก้า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม และล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า เบนเซม่า มีโอกาสอยู่ที่ 80% สำหรับความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะพร้อมช่วยทีมในเกมสำคัญวันอาทิตย์นี้ ทำให้กุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ อาจไม่เสี่ยงใช้งาน ถ้าหาก เบนเซม่า ไม่พร้อมแบบเต็มร้อยเปอร์เซนต์

สำหรับฤดูกาลนี้ เบนเซม่า เล่นได้ท็อปฟอร์มมากๆ โดยกระหน่ำไปแล้วถึง 32 ประตู จากการลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการ 34 นัด

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 66 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ส่วน บาร์เซโลน่า อยู่ที่สาม มี 51 แต้ม จาก 27 นัด


คาริม เบนเซมา เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด