ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

บิ๊กทีมยุโรปหูผึ่ง! เอเยนต์ปัดข่าวฮาแลนด์โอเคซบมาดริด

21 ธันวาคม 2564, 12:53 น.  ·  281


บิ๊กทีมยุโรปหูผึ่ง! เอเยนต์ปัดข่าวฮาแลนด์โอเคซบมาดริด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ยังไม่ได้ตกลงให้แข้งในสังกัดของตัวเองซบ เรอัล มาดริด เหมือนที่ลือกัน พร้อมเชื่อว่า บาร์เซโลน่า จะกลับมามีการเงินที่ดีได้ในเร็วๆ นี้

  มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าคนดังของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่านักเตะในความดูแลของตนยังไม่ได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เหมือนที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

ฮาแลนด์ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่เนื้อหอมมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้ จากการที่เขาทำผลงานกับ ดอร์ทมุนด์ ได้ดีอย่างต่อเนื่อง และว่ากันว่าสัญญาของเขากับ "เสือเหลือง" มันมีเงื่อนไขที่จะทำให้เจ้าตัวมีค่าฉีกสัญญาราว 75-100 ล้านยูโร (ประมาณ 2,775-3,700 ล้านบาท) เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ฮาแลนด์ ตกลงที่จะไปซบ มาดริด ล่วงหน้าเป็นที่เรียบร้อย แต่ล่าสุด ไรโอล่า บอกปัดข่าวนั้นเอง โดยเสริมว่าตอนนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น และนั่นก็รวมถึงการที่ ฮาแลนด์ อาจจะอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ต่อไปด้วย

"ฮาแลนด์ สามารถรอทีมไหนก็ได้ เรายังไม่ได้ทำข้อตกลงกับสโมสรไหนทั้งนั้น เราจะมองหาทางเลือกที่ดีที่สุด และผมก็ไม่เคยปิดความเป็นไปได้ที่เขาจะอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไปอีก 1 ปีเช่นกัน" ไรโอล่า ระบุ

นายหน้าคนดังเชื่อด้วยว่า บาร์เซโลน่า หนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับ ฮาแลนด์ นั้น จะกลับมามีสภาพการเงินที่ดีได้โดยเร็ว "บาร์ซ่า จะเป็นหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลกอยู่เสมอ พวกเขามีดีพอที่จะทำดีลก้อนงาม (กับบริษัทต่างๆ) ได้ มันจะใช้วลาเพียง 1 หรือ 2 ปีเท่านั้นก่อนที่ บาร์เซโลน่า จะกลับมาได้"


เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด