ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

บิ๊กทีมหูผึ่ง! ตีเลอมันส์ปัดข้อเสนอต่อสัญญากับเลสเตอร์

22 ตุลาคม 2564, 04:15 น.  ·  243


บิ๊กทีมหูผึ่ง! ตีเลอมันส์ปัดข้อเสนอต่อสัญญากับเลสเตอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด Foxes of Leicester ระบุ ยูริ ตีเลอมันส์ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม ปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ "เดอะ ฟ็อกซ์" ส่งผลให้ 3 ทีมดังในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี เตรียมกระโดดรวมวงล่านักเตะไปร่วมทีมทันที

  ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี เตรียมขยับตัวด่วน หลัง ยูริ ตีเลอมันส์ กองกลางตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธต่อสัญญาใหม่กับทัพ "จิ้งจอกสยาม" จากการเปิดเผยของ Foxes of Leicester สื่อชื่อดังของ เลสเตอร์ ซิตี้

ตีเลอมันส์ เป็นหนึ่งในนักเตะคีย์แมนของ เลสเตอร์ และแน่นอนว่าพวกเขาต้องการที่จะจับ กองกลางทีมชาติเบลเยียม ต่อสัญญาใหม่ หลังจากที่สัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2023

อย่างไรก็ตาม ตีเลอมันส์ ซึ่งย้ายจาก โมนาโก มาเล่นในถิ่น คิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 40 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 และช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ต้องการออกไปหาความท้าทายใหม่กับสโมสรที่มีลุ้นความสำเร็จมากกว่านี้

สื่อเจ้าเดิมยังระบุอีกว่า ตีเลอมันส์ ซึ่งยิงได้ 9 ประตูจาก 51 เกมในทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ปัดข้อเสนอการขยายสัญญาฉบับใหม่ นั่นหมายความว่า ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนใจในตัวนักเตะ จับจ้องสถานการณ์นี้อย่างใกล้ชิด และพร้อมกระชากตัวนักเตะไปเสริมทัพทันที

 


ยูริ ตีเลอมันส์ เลสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด