ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

บิ๊กพรีเมียร์ฯวุ่น! บราซิล-อาเจนฯ ไม่ยอมปล่อยแข้งกลับสโมสร

8 ตุลาคม 2564, 20:18 น.  ·  272


บิ๊กพรีเมียร์ฯวุ่น! บราซิล-อาเจนฯ ไม่ยอมปล่อยแข้งกลับสโมสร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "หงส์แดง", "ปีศาจแดง", "เรือใบสีฟ้า" และอีกหลายทีมชั้นนำในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี งานงอกซะแล้วเมื่อ บราซิล กับ อาร์เจนตินา ยืนยันไม่ยอมปล่อยนักเตะของพวกเขาที่เล่นในอังกฤษ กลับไปต้นสังกัดก่อนกำหนดแน่นอน

  สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมวางแผนรับมือกับปัญหาใหญ่เมื่อ บราซิล และ อาร์เจนตินา ประกาศจุดยืนชัดเจนว่าไม่มีทางที่จะปล่อยนักเตะของพวกเขากลับไปเล่นให้ต้นสังกัดก่อนกำหนดแน่นอน

ทัพ "เซเลเซา" และ "ฟ้าขาว" มีคิวที่จะต้องลงสนาม 3 แมตช์สำคัญในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ในช่วงระหว่างเกมพักเบรกทีมชาติ โดยเกมสุดท้ายของทั้ง 2 ชาติจะเริ่มขึ้นในช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ ตามเวลาอังกฤษ ขณะที่เกมพรีเมียร์ลีกจะกลับมาแข่งกันต่อในวันเสาร์โดยเริ่มคู่แรกเวลา 12.30 น. (ตามเวลาอังกฤษ)

อย่างไรก็ตามบรรดาสโมสรในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี คาดหวังว่า บราซิล และ อาร์เจนตินา จะยอมปล่อยนักเตะกำลังสำคัญของพวกเขากลับมารับใช้ต้นสังกัดก่อนกำหนิด แต่ตอนนี้ฝันสลายแล้ว เพราะมีการยืนยันจากทั้งสองประเทศว่าจะไม่ทำแบบนั้นเด็ดขาด

ติเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติบราซิล แสดงความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ไม่มีทางเป็นไปได้ที่พวกเขาจะได้กลับอังกฤษก่อนกำหนด พวกเขาถูกเรียกตัวเพื่อลงเล่น 3 แมตช์ (เวเนซูเอลา, โคลอมเบีย และ อุรุกวัย)"

ขณะที่ ลิโอเนล สคาโลนี่ นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเคยยอมผ่อนปรนให้นักเตะบางคนออกจากแค้มป์ทีมชาติได้ก่อนกำหนดในช่วงพักเบรกทีมชาติครั้งที่ผ่านมา แต่สำหรับครั้งนี้จะไม่มีอีกแล้ว "เราจะไม่ทำแบบเดิมกับครั้งล่าสุดสำหรับนักเตะพรีเมียร์ลีก"

"ก่อนเกมพบ เวเนซุเอลา (เดือนกันยายน) ผมบอกไปแล้วว่าพวกเขาจะต้องลงเล่นทั้ง 3 แมตช์ แต่นักเตะทำให้ผมตัดสินใจลำบากมากๆ และผมเข้าใจเรื่องนี้ ผมก็เลยปล่อยพวกเขาไป สำหรับครั้งนี้นักเตะทุกคนที่อยู่ที่นี่จะต้องลงเล่นให้ครบ 3 เกม ไม่มีเหตุผลอะไรทั้งนั้นที่พวกเขาจะได้กลับก่อนกำหนด" สคาโลนี่ ระบุ

จากการตัดสินใจแบบนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล จะขาด ฟาบินโญ่ และ อลิสซง เบ็คเกอร์ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะไม่มี เอแดร์ซอน และ กาเบรียล เชซุส สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน เฟร็ด เช่นเดียวกับ เชลซี ที่จะไม่มี ติอาโก้ ซิลวา

นอกจากนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะขาด 3 กำลังสำคัญได้แก่ เอเมอร์สัน รอยัล, โจวานี่ โล เซลโซ่ และ คริสเตียน โรเมโร่ ขณะที่ แอสตัน วิลล่า จะไม่มี เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ กับ ดักลาส ลุยซ์ สำหรับ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะพลาดใช้งาน ราฟินญ่า ด้วยเช่นกัน


บราซิล อาร์เจนตินา ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก