ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

บิ๊กรอมเซ็ง! แฟนอินเตอร์เผยไม่ต้อนรับคนทรยศ

23 มิถุนายน 2565, 19:30 น.  ·  894


บิ๊กรอมเซ็ง! แฟนอินเตอร์เผยไม่ต้อนรับคนทรยศ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีม เชลซี เจอวิบากกรรมเข้าให้แล้วเมื่อกองเชียร์กลุ่มฮาร์ดคอร์ของทีม งูใหญ่ แถลงอย่างเป็นทางการไม่ต้อนรับการกลับมาของสตาร์ทีมชาติ เบลเยี่ยม หลังเคยตีจากทีมไปแบบไม่ใยดี

  ลูกากู ตกเป็นข่าวใกล้ได้กลับมาค้าแข้งกับทีมดังของ เซเรียอา อย่างที่เจ้าตัวต้องการแล้วเนื่องจากทั้งสองสโมสรตกลงค่ายืมตัวนักเตะกันได้โดยดาวยิงวัย 29 ปีน่าจะเดินทางไปตรวจร่างกายกับถิ่น ซาน ซีโร่ ในสัปดาห์หน้า

อย่างไรก็ดี หลังมีแนวโน้มสูงว่าพ่อค้าแข้งร่างยักษ์กำลังจะกลับมาสวมยูนิฟอร์มของ อินเตอร์ สาวกของทีมกลุ่มฮาร์ดคอร์ได้แถลงอย่างเป็นทางการทันทีว่าไม่ขอต้อนรับดาวยิงผิวสีเนื่องจากไม่แฮปปี้ที่เขาทรยศตีจากสโมสรกลับไปค้าแข้งกับ สิงห์บลู

"ด้วยเหตุที่ ลากูกู มีแนวโน้มกลับมาที่ อินเตอร์ อีกครั้ง เราจึงมีเรื่องที่ต้องทำความกระจ่าง" กลุ่ม คูร์ว่า นอร์ด แถลงเมื่อ 22 มิ.ย.

"กองเชียร์ คูร์ว่า นอร์ด ของ อินเตอร์ มิลาน จะไม่จัดการประท้วงใดๆต่อนักเตะ (แม้เขาจะสร้างพฤติกรรมเอาไว้เมื่อซัมเมอร์ก่อน) แต่เราขอบอกว่าจะไม่มีใครไปต้อนรับเขาพร้อมกับผ้าพันคอ และแผ่นผ้าของกลุ่ม คูร์ว่า เขาจะได้ในทุกสิ่งที่เขากระทำในอนาคตจากการเสียหงาดเหงื่อในสนาม"

"เขาเคยได้รับการปฏิบัติราวกับราชา แต่ตอนนี้เขาจะเป็นแค่นักเตะเหมือนกับคนอื่นๆ"

"พร้อมกันนี้ เราขอแสดงความชัดเจนต่อทุกคนว่าเราจะไม่ต่อต้าน ลูกากู หากเขาจะกลับมาสวมชุดของ อินเตอร์ อีกครั้ง"

"แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องของสัญชาติญาณ และอารมณ์ และเราคงแสร้งทำเป็นว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นไม่ได้สำหรับแฟนบอลอย่างเราที่ถูกทำให้เป็นเหมือนคนโง่"

"เราขอประกาศว่า ลูกากู ทรยศ และเราผิดหวังอย่างแรง"

"เวลาที่ผ่านไปอาจทำให้เราให้อภัยต่อสิ่งที่นักเตะกระทำ แต่ความจริงไม่เคยเปลี่ยน"


โรเมลู ลูกากู อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด