ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

บิ๊กแมตช์! เบอร์บาตอฟ ฟันธง+ใส่สกอร์คู่ เลสเตอร์ พบ แมนฯยู

26 ธันวาคม 2563, 08:59 น.  ·  153


บิ๊กแมตช์! เบอร์บาตอฟ ฟันธง+ใส่สกอร์คู่ เลสเตอร์ พบ แมนฯยู

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาฟันธงเกมที่ "ปีศาจแดง" มีคิวบุกไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ได้อย่างน่าสนใจ โดยระบุถ้า ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทดี มีสิทธิ์เฮ

  ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า "ปีศาจแดง" จะสามารถบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

ถือเป็นเกมสุดสำคัญสำหรับทั้งสองทีม โดย แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งอันดับสามในจารางคะแนน ด้วยการมี 26 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ส่วน เลสเตอร์ รั้งรองจ่าฝูง มี 27 แต้ม จาก 14 นัด ซึ่งถ้าหาก "ปีศาจแดง" คว้าชัยได้ ก็จะแซงขึ้นไปอยู่อันดับสอง และทำคะแนนไล่จี้ ลิเวอร์พูล ทีมจ่าฝูง ซึ่งมีคิวลงเตะวันอาทิตย์ (เปิดบ้านเจอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน) เหลือแค่ 2 แต้ม

"ถือเป็นเกมใหญ่ระหว่างทีมอันดับสองและอันดับสามในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก ผมว่าเกมนี้ทั้งสองทีมต่างทำประตูได้ แต่ถ้า ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทได้ดี และไม่โดนยินก่อน ผมคิดว่า พวกเขาจะได้ชัยชนะ ผมอยากเห็นรอยยิ้มของ โอเล่ (กุนนาร์ โซลชา) ตอนจบเกม และอยากเห็น ยูไนเต็ด ขึ้นไปไล่บี้ทีมจ่าฝูง" เบอร์บาตอฟ กล่าว พร้อมฟันธงสกอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2-1


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลสเตอร์ ซิตี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ พรีเมียร์ ลีก