ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

บู๊งานเต็มที่!! โค้ชโอ่ง เปิดใจหลังคัมแบ็คกุมบังเหียน ท่าเรือ ล่าแชมป์ ไทยลีก

22 กรกฎาคม 2564, 13:28 น.  ·  197


บู๊งานเต็มที่!! โค้ชโอ่ง เปิดใจหลังคัมแบ็คกุมบังเหียน ท่าเรือ ล่าแชมป์ ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือวัย 55 ปี รับดีใจที่ได้กลับมาคุม การท่าเรือ เอฟซี อีกครั้ง พร้อมยืนยันเข้าใจเรื่องความคาดหวังที่เพิ่มมากขึ้น  ในการลุยศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22 

โดยทางด้าน โค้ชโอ่ง เพิ่งพา บีจี ปทุมฯ ผงาดเป็นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ครั้งแรกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุดจะถูก สิงห์เจ้าท่า ดึงกลับมาคุมทีมอีกครั้ง แทนที่ สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ที่โยกไปรับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม สำหรับ ดุสิต เฉลิมแสน เคยคุม การท่าเรือ เอฟซี มาแล้วในช่วงที่ นวลพรรณ ล่ำซำ ยังไม่ได้เข้ามาเป็นประธานสโมสร โดยปี 2013 พาทีมเลื่อนชั้นสู่โตโยต้า ไทยลีก นัดสุดท้าย ในฐานะรองแชมป์ดิวิชั่น 1 (ไทยลีก2) และ ปี 2014 ที่พาทีมรอดตกชั้น เหลือเชื่อ ทั้งที่โดนตัดถึง 9 แต้ม จากเหตุวิวาทของแฟนบอลในเกมพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ

ล่าสุด “โค้ชโอ่ง” ได้เปิดใจว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโอกาสจากท่านประธานสโมสร (มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ) และแฟนบอลที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ผมดีใจที่ได้กลับมาคุมทีมการท่าเรือ เอฟ.ซี. เป็นรอบที่สอง”

“แต่ครั้งนี้คงไม่เหมือนครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากทีมมีการเปลี่ยนแปลงไปมาก แต่นี่คือวัฏจักรฟุตบอลที่ต้องเรียนรู้และพัฒนาตนเองเสมอเพื่อแบกรับความคาดหวังหรือความกดดันที่เพิ่มขึ้นให้ได้”

“ขณะที่การปรับตัวในส่วนอื่นๆ ไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะผม อู๊ด (สระราวุฒิ ตรีพันธ์) และทีมงานทุกคนรู้จักกันมาพอสมควร”

“ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือช่วยพาทีมให้ประสบความสำเร็จตามที่วางไว้ให้ได้”

 


ดุสิต เฉลิมแสน การท่าเรือ เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย