ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ประชด! ทูเคิ่ลเหน็บแมนยู เชลซียิงตั้ง 2 ลูก

29 พฤศจิกายน 2564, 19:44 น.  ·  267


ประชด! ทูเคิ่ลเหน็บแมนยู เชลซียิงตั้ง 2 ลูก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" สุดช้ำที่ต้องเห็นทีมแบ่งแต้มให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยผลเสมอ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อ 28 พ.ย. ทั้งๆที่ทีมของเขาเป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่า ปีศาจแดง อย่างเห็นได้ชัด

  เชลซี บุกใส่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่แรก และหวิดได้เฮหลายครั้ง แต่เป็นฝ่ายเสียประตูก่อนจากความผิดพลาดของ จอร์จินโญ่ ที่พยายามเกี่ยวบอลโด่งลงพื้น และทำให้ เจดอน ซานโช่ เก็บไปซัดประตูพา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมานำ ก่อนที่กองกลางทีมชาติอิตาลีจะสังหารลูกโทษตีเสมอให้กับเจ้าบ้านได้

"มันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล โชคร้ายที่มันเกิดขึ้นกับเราสองครั้งแล้ว มันเกิดขึ้นในเกมกับ เบิร์นลีย์"

"แน่นอนว่าผมแฮปปี้กับฟอร์ม เราครองเกมตั้งแต่แรก เราเล่นได้อย่างดุดัน และไม่เคยหยุดบุก โชคไม่ดีที่เรายิงสองประตูให้กับฝ่ายละประตู" ทูเคิ่ล ระบุ

โดยโอกาสซัดประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ ที่ตะบันข้ามคานแม้จะไม่มีใครคุม ทูเคิ่ล ได้เอ่ยว่า "มันเป็นโอกาสทอง หากเขายิงเข้า มันก็น่าจะเป็นฟอร์มที่สุดสวย แต่เราต้องกล้ำกลืนกับผลลัพธ์ เราเล่นได้ดี และผมแฮปปี้"

"เราเล่นได้อย่างมีวินัย และเฉียบขาด ผมแฮปปี้กับสิ่งที่ได้เห็น มันน่าพอใจสำหรับโค้ชที่อยู่ข้างสนาม เราไม่อาจการันตีผลลัพธ์ได้ แต่หากเราเล่นได้อย่างนี้ เราก็จะสามารถคว้าผลลัพธ์ได้"

สำหรับ โรเมลู ลูกากู ซึ่งหายเจ็บกลับมาลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงท้ายได้นั้น กุนซือทีมเจ้าบ้านได้กล่าวว่า "หากเขาฟิตเต็มที่ เขาก็จะเป็นตัวจริงของเรา แต่ตอนนี้เขายังไม่เต็มร้อย แต่หากเราเข้าใกล้ปากประตูของคู่แข่งได้ ผมก็คิดว่าบางทีเขาน่าจะช่วยเราได้มากขึ้น"


โธมัส ทูเคิ่ล เชลซี พรีเมียร์ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด