ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ประธานที่ทุกทีมอยากได้! สื่อดังต่างๆยก คุณต๊อบ ต้นแบบเจ้าของทีมที่ดี

17 พฤษภาคม 2564, 14:44 น.  ·  342


ประธานที่ทุกทีมอยากได้! สื่อดังต่างๆยก คุณต๊อบ ต้นแบบเจ้าของทีมที่ดี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อและกูรูเมืองผู้ดี พากันเชิดชู "คุณต๊อบ" อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา หลังแสดงให้เห็นว่าเป็นประธานชาวต่างชาติที่ทุกคนรัก และให้เกียรตินักเตะ เลสเตอร์

  สื่อมวลชนทั้งในอังกฤษ และต่างประเทศ แสดงความประทับใจและยกย่องคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงไปฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ กับบรรดานักเตะและกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อย่างเป็นกันเอง หลังจากเอาชนะ เชลซี 1-0 ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หลังจบเกมระหว่างที่นักเตะ "จิ้งจอกสยาม" กำลังฉลองกันนั้น แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูกัปตันทีม วิ่งไปพาประธานสโมสรมาร่วมฉลอง และสวมกอดแสดงความยินดีกับทุกคน รวมทั้งยกมือไหว้นายทวารเดนมาร์กที่มอบถ้วยมาให้ตัวเองได้ชูด้วย

บีอิน สปอร์ต สื่อกีฬาดัง ทวีตข้อความชมคุณต๊อบว่า "กิริยาที่ยอดเยี่ยม! อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสร เลสเตอร์ ชูถ้วยแชมป์ที่มีชื่อเสียง"

ขณะที่ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาเมืองผู้ดี เผยว่า "คุณคงไม่มีทางเห็นเจ้าของทีมอื่นๆ ลงมาในสนามแบบนี้ และเป็นที่รัก นั่นเป็นสิ่งพิเศษจริงๆ"

ส่วน ทอล์คสปอร์ต พาดหัวว่า "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และคุณต๊อบ โอบกอดกันระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ เจ้าของทีมบิ๊กซิกซ์ พรีเมียร์ลีก ควรจะจดโน๊ดไว้"

ด้าน เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้า อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันมาทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ บีบีซี สปอร์ต ยอมรับว่า รู้สึกอิจฉา เลสเตอร์ ที่มีประธานสโมสรที่ยอดเยี่ยม ต่างกับ สแตน โครเอนเก้ เจ้าของทีม "ปืนใหญ่" ที่มีแต่คนขับไล่

"ความอิจฉาที่ผมรู้สึกคือเจ้าของทีมที่สามารถทำได้แบบนี้ ด้วยความสัตย์จริงมันกินใจผมมาก ผมยินดีอย่างยิ่งกับ เลสเตอร์ และเขา" ไรท์ กล่าว

 


เลสเตอร์ ซิตี้ เอฟเอ คัพ พรีเมียร์ ลีก