ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ประหยัดสุดๆ! กุน เผยต้องรอใกล้ซ้อมบาร์ซ่าถึงจะเปิดไฟ

7 กันยายน 2564, 12:36 น.  ·  312


ประหยัดสุดๆ! กุน เผยต้องรอใกล้ซ้อมบาร์ซ่าถึงจะเปิดไฟ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิง "อาซูลกราน่า" ระบุ เหมือนสโมสรจะจำกัดการใช้ศูนย์ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อเป็นการประหยัดค่าไฟ เพราะกว่าที่จะเปิดไฟจริงๆ ก็ต้องรอจนถึงตอนใกล้ซ้อมเลย พร้อมยอมรับว่ามันเป็นสถานการณ์ที่แปลกพอตัว

  เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าต้นสังกัดมีการเปิดไฟในพื้นที่ฝึกซ้อมเพียงแค่ช่วงใกล้ก่อนถึงการซ้อมเท่านั้น จนทำให้ตนไม่มีโอกาสได้ฝึกฝนร่างกายก่อนถึงการซ้อมจริงๆ มากเท่าไหร่ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ บาร์เซโลน่า ต้องพยายามประหยัดเงินอย่างสุดชีวิต

"อาซูลกราน่า" กำลังมีหนี้ท่วมหัวจากการที่ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธานของทีมบริหารทีมได้อย่างย่ำแย่ โดยก่อนหน้านี้ โจน ลาปอร์ต้า บิ๊กบอสคนปัจจุบันของ บาร์เซโลน่า บอกเองว่าหนี้ของสโมสรในตอนนั้นสูงถึง 1.15 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 50,600 ล้านบาท) และมันก็มีส่วนทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่สามารถเก็บ ลิโอเนล เมสซี่ ให้อยู่กับทีมต่อไปได้

อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า "สมัยที่อยู่กับ แมนฯ ซิตี้ เราเคยมาถึงสนามซ้อมเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงครึ่งก่อนที่จะซ้อมกัน แต่ที่นี่น่ะเราต้องมาถึงสนามซ้อมก่อนที่จะซ้อมจริงๆ 30 นาที มีวันหนึ่งที่ผมเคยคิดว่าอยากมาที่สนามซ้อมสัก 1 ชั่วโมงก่อนที่จะซ้อมเพื่อดูว่าผมจะเข้าไปที่โรงยิมหรือเข้าไปที่ไหนได้บ้างรึเปล่า แต่สุดท้ายผมก็ใช้งานที่ไหนไม่ได้เลย มันถึงขั้นมีการปิดไฟในช่วงนั้นด้วยซ้ำ มันเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ"

 


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด