ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ประเคนถึงที่! ไรโอล่า ดอดคุยบาร์ซ่ายื่น ดอนนารุมม่า ให้พิจารณา

28 พฤษภาคม 2564, 17:25 น.  ·  259


ประเคนถึงที่! ไรโอล่า ดอดคุยบาร์ซ่ายื่น ดอนนารุมม่า ให้พิจารณา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อก้อง ระบุ มิโน่ ไรโอล่า ได้เจรจากับ บาร์เซโลน่า ถึงความเป็นไปได้ที่จะให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ย้ายไปเฝ้าเสากับที่นั่น แต่ฝั่ง "อาซูลกราน่า" ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเซ็นสัญญากับเขาดีรึเปล่า

  มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน เจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ที่จะให้นายทวารในความดูแลของตนย้ายไปอยู่กับที่นั่น ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

หลังจากเป็นข่าวลือเรื่องเตรียมบอกลาทีมแบบไร้ค่าตัวมานานหลายเดือน ในที่สุดมันก็มีการประกาศจากฝั่ง มิลาน แล้วว่าพวกเขาจะไม่รั้งตัว ดอนนารุมม่า อีกต่อไป ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีหลายทีมที่ตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวนายทวารวัย 22 ปี หลังจากที่เขาขึ้นมาเป็นมือ 1 ให้กับ "รอสโซเนรี่" ได้ตั้งแต่ยังอายุน้อยๆ

ทั้งนี้ โรมาโน่ เผยว่าตอนนี้บอร์ดบริหหารของ บาร์เซโลน่า จะขอเวลาพิจารณาก่อนว่าอยากจะเซ็นสัญญากับ ดอนนารุมม่า ดีรึเปล่า โดยในสายตาขอวงพวกเขานั้น มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น ยังคู่ควรกับการเป็นมือ 1 ต่อไป ขณะที่ ยูเวนตุส ก็กำลังให้ความสนใจในตัว ดอนนารุมม่า อยู่เช่นกัน


จานลุยจิ ดอนนารุมม่า เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  บาร์เซโลนา ลา ลีก้า