ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ประเดิมเส้นทางใหม่! เตเวซจ่อนั่งเก้าอี้กุนซือโรซาริโอเซนทรัล

18 มิถุนายน 2565, 22:00 น.  ·  335


ประเดิมเส้นทางใหม่! เตเวซจ่อนั่งเก้าอี้กุนซือโรซาริโอเซนทรัล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาร์ลอส เตเวซ อดีตหัวหอกแมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งประกาศแขวนเกือกไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ มีลุ้นที่จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือเป็นครั้งแรก เนื่องจาก โรซาริโอ เซนทรัล สนใจอยากได้ตัวเขาเข้ามาทำหน้าที่คุมสโมสร

  คาร์ลอส เตเวซ ตำนานกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมกระโดดเข้าสู่วงการเทรนเนอร์ หลัง โรซาริโอ เซนทรัล สโมสรดังในประเทศอาร์เจนตินา ต้องการตัวเขามาทำหน้าที่กุนซือ จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังในประเทศอังกฤษ

อดีตสตาร์ดังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย. โดยเหตุผลเพราะเจ้าตัวไม่สามารถที่จะเล่นฟุตบอลต่อไปได้อีกแล้ว หลังสูญเสียพ่อบุญธรรมเมื่อปีที่ผ่านมา

ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักทั้งในบ้านเกิด และต่างแดน ระบุว่า อดีตหัวหอกชื่อดังวัย 38 ปี เป็นคู่แข่งสำคัญของ ปาโบล ซานเชซ ที่จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือโรซาริโอ เซนทรัล โดยพวกเขาทั้งสองคนต้องเตรียมเข้าพบกับผู้บริหารสโมสรเพื่อทำการสัมภาษณ์ในสัปดาห์นี้

ที่สำคัญสื่อยังรายงานไปในทิศทางเดียวกันว่า ตำนานดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งนี้ ทั้งๆ ที่ ซานเชซ ที่มีประสบการณ์ในการคุมทีมมากกว่าหลายเท่า กลับถูกมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย

ทั้งนี้ "เตฟ" ซึ่งเคยค้าแข้งกับ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เคยออกมาเปรยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองเอาไว้ว่าถ้าตัดสินใจเลิกเล่นฟุตบอลแล้ว จะหันมาทำงานด้านโค้ชอย่างแน่นอน


คาร์ลอส เตเวซ ข่าวฟุตบอลล่าสุด