ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปลุกใจขั้นสุด! อันเช่เผยความลับที่ทำให้มาดริดพลิกแซงเข้ารอบชิงชปล.

6 พฤษภาคม 2565, 20:55 น.  ·  223


ปลุกใจขั้นสุด! อันเช่เผยความลับที่ทำให้มาดริดพลิกแซงเข้ารอบชิงชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ราชันชุดขาว" ระบุ ก่อนลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง ตนเปิดคลิปรวมเกมคัมแบ็กของทีมในซีซั่นนี้ให้ลูกทีมได้ดู พร้อมบอกว่า มาดริด เป็นทีมที่จะไม่เคยทำให้คนที่เกี่ยวข้องกับทีมต้องผิดหวัง

  คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอดสโมสรแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนเปิดคลิปวิดีโอของเกมต่างๆ ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" พลิกสถานการณ์ได้ในฤดูกาลนี้ให้ลูกทีมดู ก่อนหน้าที่พวกเขาจะชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ จนทำให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้

ก่อนลงเล่นเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น มาดริด เสียเปรียบ แมนฯ ซิตี้ เล็กน้อยจากการแพ้มา 3-4 ในนัดแรก ซึ่งสุดท้ายทีมของ อันเชล็อตติ ก็เอาชนะในช่วงเวลาปกติได้ 2-1 จนทำให้ต้องวัดกันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ ก่อนที่พวกเขาจะทำประตูได้อีก 1 ลูก จนทำให้ชนะ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-5

กุนซือชาวอิตาเลียนให้สัมภาษณ์กับ โมบีสตาร์ สื่อของสเปนว่า "คลิปที่ผมเปิดให้ทีมดูในช่วงก่อนลงสนามก็คือคลิปรวมบรรดาเกมที่เรากลับมาได้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันมีทั้งหมด 8 นัด และคลิปมันก็จบลงด้วยประโยคว่า -มันยังขาดอยู่อีก 1 อัน- และสุดท้ายเราก็ทำได้ ความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ก็คือพวกเขาไม่เคยทำให้คุณผิดหวัง ในตอนที่ทุกอย่างดูสิ้นหวังนั้น มันก็ได้มอบพลังให้คุณเดินหน้าต่อไป, สู้ต่อไป และทำให้คุณมีความเชื่อมั่น เราเล่นได้ดีในการเจอกับทีมที่ยอดเยี่ยม เราพึ่งพาตัวสำรองของเราในการทำประตูตีเสมอให้ได้รวมถึงหวังให้พวกเขาช่วยให้เราชนะ การไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้มันก็ถือเป็นความสำเร็จที่ดีแล้ว และตอนนี้เราก็เข้าใกล้กับการได้แชมป์สุดๆ"


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ชปล. ข่าวฟุตบอลล่าสุด