ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปลุกใจเสือป่า!! บิ๊กเน ร่ายยาวพร้อมยก ลิซ่า เป็นแบบอย่าง

18 กันยายน 2564, 15:10 น.  ·  352


ปลุกใจเสือป่า!! บิ๊กเน ร่ายยาวพร้อมยก ลิซ่า เป็นแบบอย่าง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ปลุกใจแข้ง ปราสาทสายฟ้า ก่อนดวล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พร้อมยกตัวอย่าง ลิซ่า เป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูกทีม

  สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด นัดที่ 3 วันที่ 18 กันยายนนี้ ที่ช้าง อารีนา เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36 และ AIS PLAY

ล่าสุด “บิ๊กเน” ร่ายยาวว่า “ขอบคุณแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน ที่ส่งกำลังใจมาให้ทีมของเรา ทุกเสียงเชียร์ทั้งในสนาม และหน้าจอทีวี เป็นกำลังของหัวใจ ที่ทำให้ทีมของเรา เรียกฟอร์มอันยอดเยี่ยมออกมาได้ ในเวลาที่พวกเราทุกคนต้องการ”

“ชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล สร้างความเชื่อมั่นให้กับทีม และแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  พวกเราเป็นกำลังใจซึ่งกัน และกัน”

“หากพวกเราอยู่เคียงข้างกัน สู้ด้วยกันแบบนี้ ทุกๆ นัดที่ลงสนาม ผลงานของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น การสร้างสรรค์เกม ความสนุกสนานในสนาม จะเพิ่มมากขึ้นไปทุกๆ นัด และทุกๆ วัน”

“สองนัดที่ผ่านมา กับการเปิด ช้างอารีนา ให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาชม และเชียร์ ต้องบอกว่า พวกเราทำได้ดีมากๆ การเคารพกฎ และปฏิบัติตามกติกาของความปลอดภัย ในสถานการณ์ที่มีโรคระบาดโควิด-19  ไม่ปรากฏว่ามีผู้ติดเชื้อจากการเข้าชมเกมใน ช้างอารีนา”

“อีกทั้งจำนวนผู้ติดเชื้อ และจำนวนผู้ป่วย ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ยังลดลงอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จ ในการป้องกัน และควบคุมโรคที่ได้ผล จากความร่วมมือของประชาชนชาวบุรีรัมย์”

“หากสถานการณ์ของจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นแบบนี้ โอกาสที่ ช้างอารีนา จะเปิดให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้าชมเกม จำนวนมากขึ้น ก็มีความเป็นไปได้ โอกาสที่คนบุรีรัมย์ จะกลับมาใช้ชีวิตเป็นปกติ ก็ใกล้เคียงกับความเป็นจริงแล้ว  โอกาสที่นักท่องเที่ยวจะมาเยือนบุรีรัมย์  มาจับจ่ายใช้สอย มาชมกีฬาที่บุรีรัมย์ ก็ใกล้เข้ามาแล้ว”

“แม้ว่าโควิด จะยังไม่หมดไป แต่ด้วยประสบการณ์ และการเรียนรู้ของเรา จะทำให้เราใช้ชีวิตอยู่กับโควิดได้ ด้วยความปลอดภัย และกลับมาใช้ชีวิต ที่ใกล้เคียงกับความเป็นปกติ ได้มากที่สุด”

“ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลูกหลานเลือดเนื้อเชื้อไขบุรีรัมย์ คนหนึ่ง”

“ลิซ่า แบล็กพิงก์ ได้นำบุรีรัมย์ และศิลปวัฒนธรรมของบุรีรัมย์ ไปให้คนทั้งโลก ได้รู้จัก ได้ชื่นชมความเป็นบุรีรัมย์ และทำให้พ่อแม่พี่น้องชาวบุรีรัมย์ มีชีวิตที่มีความสุข มีรายได้มากขึ้น จากการขายลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งเป็นอาหารว่างที่เป็นเอกลักษณ์หนึ่งของบุรีรัมย์”

“ลิซ่า เป็นลูกหลานเลือดเนื้อเชื้อไขบุรีรัมย์ ที่น่าชื่นชม อดทน ต่อสู้ ทุ่มเท ทำงานหนัก ด้วยความมุ่งมั่น จนเป็นศิลปินที่มีแฟนๆ ติดตามมากที่สุดคนหนึ่งของโลก”

“แต่ไม่ว่าจะมีชื่อเสียงมากขนาดไหน ไม่เคยลืมบุรีรัมย์ และพี่น้องบุรีรัมย์ เป็นตัวอย่างที่ดีของลูกหลานบุรีรัมย์ทุกคน ที่ทำให้โลกได้เห็นว่า “บุรีรัมย์ เราทำได้”

“กลับมาที่ไทยลีก นัดที่ 3 ของฤดูกาลนี้ เราจะทำให้ทุกคนได้เห็นว่า เมื่อเรารวมพลังกัน ต่อสู้ไปด้วยกัน ด้วยหัวใจดวงเดียวกัน เราก็จะทำได้ เราจะเก็บชัยชนะในบ้าน ให้ได้”

“ขอเสียงเชียร์จากแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง มาช่วยกันให้กำลังใจ ให้ “บุรีรัมย์ ทำได้” และประกาศให้ทุกคนได้ยินว่า 

“GU คือ บุรีรัมย์!!”

“ด้วยความรัก และศรัทธา แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทุกคน”

 


เนวิน ชิดชอบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย ลิซ่า