ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปล่อยผมไปเถอะ! เคน ร้องขอบอร์ดย้ายซบ เรือใบสีฟ้า

25 สิงหาคม 2564, 16:34 น.  ·  273


ปล่อยผมไปเถอะ! เคน ร้องขอบอร์ดย้ายซบ เรือใบสีฟ้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อกีฬาชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง ซัน สปอร์ต ตีข่าว กัปตันเลือดผู้ดี ร้องขอกับบอร์ดบริหาร สเปอร์ส เพื่อแจ้งอีกครั้งว่ายังไงซะเขาก็อยากจะย้ายซบ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

  แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนดังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานของทีมอีกครั้งว่าต้องการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบปัจจุบัน ตามการเปิดเผยของ ซัน สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อก้องของประเทศอังกฤษ

เคน ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เขาต้องการได้แชมป์รายการใหญ่ๆ บ้าง ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ คือทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด โดยที่เจ้าตัวก็สนใจที่จะย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" เช่นกัน แต่บอร์ดบริหารของ "ไก่เดือยทอง" ก็ยังไม่คิดที่จะปล่อยเขาออกจากทีมง่ายๆ

แม้ว่า เคน จะได้ลงเล่นนัดแรกกับทีมไปแล้วจากการเป็นตัวสำรองในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ เดอะ ซัน บอกว่าล่าสุด เคน ก็บอกกับ เลวี่ ไปแล้วว่ายังต้องการไปซบ แมนฯ ซิตี้ อยู่ โดยว่ากันว่าแข้งวัย 28 ปี ไม่พอใจอย่างมากด้วยที่ผู้บริหารของ สเปอร์ส ไม่แสดงท่าทีปกป้องเขามากเท่าที่ควรในตอนที่เขากลับมารายงานตัวซ้อมกับทีมช้ากว่าคนอื่น

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อกันว่าที่จริงบอร์ดบริหารของ สเปอร์ส เป็นฝ่ายอนุมัติให้ เคน พักผ่อนอย่างเต็มที่และกลับมาซ้อมช้ากว่าเพื่อนร่วมทีมได้เอง แต่พอมันมีข่าวเรื่องที่ เคน กลับมารายงานตัวช้าแล้วนั้น ผู้บริหารของ สเปอร์ส กลับไม่ออกมาพูดอะไรแบบเป็นทางการเลย ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนคิดไปโดยปริยายว่า เคน ประพฤติตัวไม่เหมาะสม และมองว่าการที่เขากลับมารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนดมันเป็นการงัดข้อกับทีมเพื่อต้องการให้ทีมรีบขายเขา

 


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ข่าวฟุตบอลล่าสุด