ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปัญหามาอีกแล้ว!! ผช.มาริโอ ยันชัดไม่การันตีตัวจริง เจสซี่ ก่อนเยือน สิงห์เจ้าท่า

1 ตุลาคม 2564, 14:09 น.  ·  237


ปัญหามาอีกแล้ว!! ผช.มาริโอ ยันชัดไม่การันตีตัวจริง เจสซี่ ก่อนเยือน สิงห์เจ้าท่า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ยืนยันชัดเจนไม่การันตีตัวจริง เจสซี่ เคอร์เรน แนวรุกคนสำคัญของ กิเลนผยอง ในเกมที่จะออกไปเยือน สิงห์เจ้าท่า

  ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีโปรแกรมการแข่งขันที่จะต้องออกไปเยือน การท่าเรือ เอฟซี ในศึกฟุตบอล ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ในวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY โดยก่อนเกมความพร้อมของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เจสซี่ เคอร์เรน ไม่การันตีว่าจะได้รับโอกาสเป็นตัวจริงหรือไม่ แม้มักลงมาสร้างความแตกต่างให้ทีมได้ รวมถึงล่าสุด ที่ทำ 1 แอสซิสต์ช่วย กิเลนผยอง แซงเปิดบ้านชนะ ราชบุรี มิตรผล 2-1 ก็ตาม

ล่าสุด “ชัยกร ชมชื่น” ได้เปิดเผยว่า “หลังเราเก็บ 3 คะแนนจากนัดที่ผ่านมาได้ ก็ทำให้เรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีที่แพท สเตเดี้ยม และเราไม่มีผู้เล่นที่เจ็บหรือติดโทษแบน เราพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ และมั่นใจว่าจะได้ผลแข่งที่ดีมาแน่นอน”

“เราเจอกับความกดดันทุกเกมอยู่แล้วครับ แต่เราก็พยายามโฟกัสกับผลงานของตัวเอง เราก็กำชับกันว่าถ้าเราเล่นได้ดีเราก็ไม่ต้องกลัวใครครับ ซึ่งผมมองว่ามันไม่มีผลกับเราเท่าไรครับ”

“เราเองได้ดูในแต่ละเกมว่าเจสซี่จะสามารถทำอะไรได้บ้าง หรือเขาจะทำประโยชน์ในฐานะตัวจริงหรือสำรองได้มากกว่า แต่เราก็ต้องดูกันนัดต่อนัด บางทีเกมนี้เขาอาจได้เป็นตัวจริงก็ได้ ก็รอดูกันในสัปดาห์นี้ครับ”

“เรื่องผู้เล่นต่างชาติ เราก็ต้องรอดูผลงานในเลกแรกครับ หากไม่มีอะไรที่ผิดจากปกติไป เราก็อาจมีการปรึกษากันว่าเราจะเสริมนักเตะต่างชาติมาแทนที่การใช้โควตาเอเชีย 2 คนไหม ตอนนี้ลีกเพิ่งเริ่มมา 4 เกม เราก็ต้องดูระยะยาวครับว่าจะทำอย่างไรต่อไป”

“ปัญหาที่มีก็คือตอนนี้เราเสียประตูทุกเกม เราเองอาจจะเน้นพัฒนาเกมรับมากขึ้น แต่ทุกเกมเราก็ทำประตูได้เกิน 2 ลูก เพราะฉะนั้นนอกจากการพัฒนาเกมรับแล้ว เราก็จะพยายามทำให้เกมรุกเฉียบคมมากขึ้นกว่าเดิมด้วยครับ”


เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย เจสซี่ เคอร์เรน