ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปารีสหรือฝรั่งเศสดี? ซีดานเผยยังอยากรับงานกุนซือต่อไป

20 มิถุนายน 2565, 18:01 น.  ·  453


ปารีสหรือฝรั่งเศสดี? ซีดานเผยยังอยากรับงานกุนซือต่อไป

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซีเนดีน ซีดาน เปิดอก ยังต้องการลุยโลกลูกหนังในฐานะกุนซือต่อไป ท่ามกลางกระแสข่าวลือระหว่างเขากับทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมชาติฝรั่งเศส ที่มีให้เห็นอยู่บ่อยๆ

  ซีเนดีน ซีดาน กล่าวว่าตนยังมีความต้องการที่จะกลับมาทำงานคุมทีม โดยเชื่อว่ายังสามารถทำได้อีกหลายอย่าง ภายหลังเขาพักจากงานคุมทีมมาได้ราว 1 ปีแล้ว

ซีดาน เคยกุมบังเหียน เรอัล มาดริด ระหว่างปี 2016-2018 กับ 2019-2021 ซึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จอย่างมาก อย่างเช่นการพาทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และแชมป์ ลา ลีกา 2 ครั้ง เป็นต้น ซึ่งตลอดช่วงที่ผ่านมาเขาก็มีข่าวกับเก้าอี้กุนซือของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และทีมชาติฝรั่งเศสอย่างหนักด้วย

หลังโดน เตเลฟุต สื่อของฝรั่งเศสถามว่าเขายังสามารถทำบางอย่างในวงการฟุตบอลในฐานะกุนซือได้อีกหรือไม่นั้น ซีดาน ก็ตอบว่า "ใช่ ผมยังมีอีกหลายอย่างที่สามารถทำได้ หรืออย่างน้อยก็อยู่ในระดับบางอย่างน่ะนะ ผมอยากทำงานในบทบาทนี้ต่อไป ผมอยากคุมทีมต่อไป ผมยังมีไฟอยู่ ผมยังมีอารมณ์ร่วมด้านฟุตบอลสูง ตอนนี้ผมกำลังจะอายุ 50 ปี แต่ก็ถือว่าสมหวังในหลายเรื่องไปแล้ว ผมมีความสุขสุดๆ และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"


ซีเนดีน ซีดาน ข่าวฟุตบอลล่าสุด