ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปิดจ็อบไม่ได้!! มาริโอ เซ็ง แข้งเมืองทองฯ มีโอกาสมากแต่ทำไม่ได้

6 ตุลาคม 2564, 19:36 น.  ·  252


ปิดจ็อบไม่ได้!! มาริโอ เซ็ง แข้งเมืองทองฯ มีโอกาสมากแต่ทำไม่ได้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาริโอ ยูรอฟสกี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ยอมรับว่าเซ็งมากที่ลูกทีมไม่สามารถจบสกอร์ได้ อีกทั้งยังเผยว่า ทีมจำเป็นต้องปรับเรื่องจบสกอร์ของทีม

  ทั้งนี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพิ่งจะเปิดบ้านเสมอกับน้องใหม่อย่าง หนองบัว พิชญ เอฟซี 1-1 โดยในเกมนี้ กิเลนผยอง มีโอกาสทำประตูถึง 26 ครั้ง แต่กลับทำได้เพียงเก็บ 1 แต้มจาก พญาไก่ชน นอกจากไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ทีมยังปัญหาเรื่องจบสกอร์ชัดเจน เพราะ 5 นัดที่ผ่านมา สร้างโอกาสได้ถึง 74 ครั้ง แต่เปลี่ยนเป็นประตูได้เพียง 8 ลูกเท่านั้น (11%) สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 10 ของตาราง มี 6 คะแนนจาก 5 นัด ก่อนเปิดบ้านพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด วันที่ 9 ตุลาคม 2564 ที่ธันเดอร์โดม สเตเดียม เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY

อย่างไรก็ตาม “มาริโอ” ได้เปิดเผยว่า “ในช่วง 5 นาทีแรก เราเปิดเกมมากเกินไป จนทำให้เราเกิดความผิดพลาดส่วนบุคคล และ เสียประตูแรกเร็ว แต่หลังจากนั้น เราก็ทำประตูคืนได้เร็ว แถมมีเวลาที่จะทำประตูที่ 2 และ 3 เยอะมาก แต่เราไม่สามารถทำได้”

“ครึ่งแรก ผมไม่ชอบเรื่องแนวทางการเล่น เพราะเราเฉื่อยกันเกินไป และ เล่นได้ไม่ดีพอ แต่ครึ่งหลัง เรามีปฏิกิริยาที่ดีขึ้น สร้างสรรค์โอกาสได้เยอะมาก แต่มันก็เท่านั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือการยิงประตู ถ้าเรายิงประตูไม่ได้ เราก็ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ดังนั้น เป็นสิ่งที่เราต้องกลับไปแก้ไข”

“เป็นความรับผิดชอบของผม ที่เราไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ผมจะพยายามกำชับทุกคนให้แก้ไขในเรื่องนี้ เพราะอย่างที่บอก ถ้าเราจบสกอร์ไม่ได้ ต่อให้เราเล่นดีแค่ไหน ก็เป็นปัญหาที่ทำให้เราเก็บผลการแข่งขันตามต้องการไม่ได้” 


มาริโอ ยูรอฟสกี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย